Olympic 2024: ĐT Mỹ giành HCV đồng đội nữ TDDC

Với sự trở lại của ngôi sao Simon Biles, các nữ VĐV thể dục dụng cụ Mỹ đã giành Huy chương Vàng một cách rất thuyết phục.

Đội Mỹ đạt tổng cộng 171.296 điểm, hơn đội Italia đứng thứ 2 tới 5.802 điểm và xếp thứ nhất rất thuyết phục. Tấm HCĐ thuộc về Brazil.

Thi đấu xuất sắc nhất trong 5 cô gái của thể dục dụng cụ Mỹ là Simone Biles. VĐV 27 tuổi có màn biểu diễn thành công và xếp thứ nhất ở các bài nhảy ngựa, cầu thăng bằng, tự do, qua đó giúp đội tuyển “xứ cờ hoa” đoạt HCV.

Đây là lần thứ ba Simone Biles dự Olympic và cô đã sưu tập được HCV thứ 5. 4 HCV trước đó của Biles đều ở Rio năm 2016.

Ngoài ra, VĐV này còn đã giành 23 HCV tại giải VĐTG trong hơn 10 qua. Simone Biles rất hạnh phúc vì cô cũng mới trở lại ĐTQG sau một thời gian vắng mặt.

Thi đấu xuất sắc nhất trong 5 cô gái của thể dục dụng cụ Mỹ là Simone Biles (giữa).

VĐV Simone Biles vui mừng chia sẻ: “Tôi rất vui vì sự trở lại của mình đã góp phần mang lại chiến thắng cho toàn đội. Cách đây không lâu, tôi đã nghĩ tới việc giải nghệ. Các bạn biết đấy, tôi cũng đã nhiều tuổi rồi. Nhưng trước mắt tôi và đồng đội sẽ nỗ lực đạt thành tích tốt nhất. Được đại diện cho ĐT Mỹ dự Olympic cũng như giải VĐTG là điều tuyệt vời. Tôi và những đồng đội đang đứng cạnh tôi đây chắc hẳn đều cảm thấy thật vinh dự và tự hào. Tại Tokyo 3 năm trước, chúng tôi đứng thứ 2, song lần này chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu với tấm HCV”.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại vòng 5 La Liga 2024, Atletico Madrid có 1 trận đấu thăng hoa khi tiếp đón Valencia trên sân nhà.

Tại La Liga, mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng các cầu thủ Barcelona tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trên hành trình cạnh tranh ngôi vô địch tại mùa giải năm nay.

Trên sân vận động Thống Nhất, khi TP.HCM tiếp đón Thể Công Viettel, đội khách thi đấu khá bế tắc, còn chủ nhà thì vô duyên với bàn thắng dù có những pha tấn công đáng chú ý.

Sau khi vượt qua nhiều đối thủ mạnh, Nguyễn Thuỳ Linh đã góp mặt tại trận chung kết giải cầu lông Việt Nam mở rộng 2024, gặp đối thủ rất mạnh Kaoru Sugiyama người Nhật Bản.

Sau hai tháng vắng mặt vì chấn thương, Lionel Messi mới trở lại đã giúp đội nhà ấn định tỷ số 3-1 để dẫn đầu giải đấu Mỹ MLS.

Sau khi đánh mất chuỗi 35 trận bất bại liên tiếp tại Bundesliga với trận thua 2-3 RB Leipzig, Bayer Leverkusen đã sớm tìm lại được mạch thắng trong chuyến hành quân tới sân của Hoffenheim trong khuôn khổ vòng 3 Bundesliga.