Ông chú Ma Dong Seok tái xuất, ra rạp dịp 30/4

Phần mới nhất của loạt phim điện ảnh The Outlaws gây chú ý khi xác nhận sẽ đổ bộ vào Việt Nam trong dịp lễ 30/4-1/5. Phim đánh dấu sự trở lại của 'cú đấm thép' Ma Dong Seok, thuộc thể loại phim hành động - tội phạm, quy tụ sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng.

Phần mới nhất của series phim hành động đình đám “The Outlaws” của Ma Dong Seok với tựa “The Roundup: Punishment” (Cuộc vây bắt: Sự trừng phạt) công bố phim sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 26/4 này (sau 2 ngày khởi chiếu tại Hàn Quốc).

Ma Dong Seok trong The Roundup: Punishment
Nội dung phim theo chân Thanh tra Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai), tìm kiếm Baek Chang Gi (Kim Moo Yeol thủ vai) - cựu lính đánh thuê hiện điều hành một tổ chức cờ bạc bất hợp pháp trực tuyến và Jang Dong Chul (Lee Dong Hwi thủ vai) - thiên tài công nghệ thông tin.“Thanh tra quái vật” Ma Seok Do buộc phải mở ra một cuộc càn quét diện rộng để vây bắt những tên tội phạm nguy hiểm này.
Tài tử Hàn Ma Dong Seok

Chia sẻ cùng truyền thông, Ma Dong Seok nói: “Anh cảm thấy biết ơn khi có thể tạo ra phần thứ 4 trong loạt phim hành động tội phạm từ một ý tưởng mà anh nảy ra cách đây 11 năm”. Theo tài tử Hàn, bên cạnh những cảnh hành động hoành tráng thì cốt truyện hấp dẫn sẽ là điều tạo nên sự khác biệt cho “The Roundup: Punishment” so với những phần trước.

Ma Dong Seok chia sẻ với tờ Variety tại LHP Berlin 2024: “Những gì chúng tôi phải làm là sản xuất những bộ phim mang đậm tính giải trí, đưa chúng ra rạp để khán giả có thể đến xem và thưởng thức. Một trong những mục tiêu của tôi là chiều lòng thật nhiều khán giả”. Nam diễn viên cũng bày tỏ ngoài việc luôn đảm bảo tính giải trí nằm ở mức tối đa, anh còn mong muốn nâng cấp những phân cảnh hành động và luôn chú trọng đến câu chuyện cũng như sự phát triển của các nhân vật.

Dự kiến “The Roundup: Punishment” khởi chiếu ngày 26/4
Sau màn chào sân tại LHP Cannes 2023, bộ phim nắm bắt được cơ hội ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ, châu Âu và một các nước châu Á, bao gồm Việt Nam. Khi công chiếu tại LHP Berlin 2024, phim nhận được nhiều sự khen ngợi từ giới chuyên môn và khán giả tham dự các buổi chiếu.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu sẽ lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với dự án 'Án mạng lầu 4', đóng cặp cùng nam diễn viên Trương Thế Vinh. Teaser mới nhất của tác phẩm đã hé lộ câu chuyện nghẹt thở, hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem bởi những tình tiết giật gân, gay cấn.

Sau khi tung những thước phim đầu tiên hé lộ phân cảnh thanh bình, lãng mạn tại miền quê Phú Yên cũng như tạo hình của dàn diễn viên chính, bộ phim 'Ngày xưa có một chuyện tình' - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tiếp tục khiến trái tim của nhiều khán giả thổn thức khi "bật mí" thêm poster nữ chính với nhan sắc trong trẻo, mang đậm hơi thở thanh xuân vườn trường.

Mới đây, người hâm mộ dòng phim hài kết hợp kinh dị vừa được dịp bất ngờ khi thấy NSƯT Hoài Linh cùng Tuấn Trần góp mặt trong bộ phim mới mang tên ‘Làm giàu với ma’. Dù chỉ mới tung đoạn teaser trailer dài hơn 1p nhưng những nội dung trong video đã thu hút khán giả.

Kể từ khi ghi dấu tên tuổi với bộ phim 'Giác quan thứ 6' vào năm 1999 cùng 2 đề cử Oscar, đạo diễn M.Night Shyamalan trở thành cái tên đạo diễn được đông đảo khán giả yêu thích, đặc biệt ở thể loại giật gân, kinh dị. Mùa hè năm nay, nhà làm phim gốc Ấn sẽ tiếp tục cho ra mắt dự án phim mới ở thể loại sở trường này mang tên 'Trap' (Tựa Việt: Bẫy). Bộ phim mới đây đã tung trailer hé mở những phân cảnh kịch tính đầu tiên.

Một tin vui với điện ảnh Việt khi cuối tuần qua, bộ phim ‘Cái giá của hạnh phúc’ đã đứng đầu doanh thu phòng vé với hơn 15 tỉ đồng sau 4 ngày công chiếu. Bộ phim gây chú ý khi đánh dấu sự trở lại của Thái Hòa sau một năm đạt nhiều giải thưởng điện ảnh.