Ông Donald Trump chi hàng triệu USD để tranh cử sơ bộ

Theo một tài liệu được gửi tới Ủy ban bầu cử Liên bang Mỹ, chiến dịch tái tranh cử của cựu Tổng thống Donald Trump đã chi số tiền cho quảng cáo và các chi phí khác lớn hơn so với số tiền nhận được từ các nhà tài trợ trong tháng 1 vừa qua.

So với hồi tháng 12/2023, lượng tiền mặt mà ông Trump nắm giữ cũng giảm từ 33 triệu USD xuống còn hơn 30 triệu USD vào cuối tháng 1.

Đội ngũ phụ trách chiến dịch tranh cử của ông Trump cho biết đã huy động được 8,8 triệu USD trong tháng 1 và đã chi hơn 11 triệu USD, bao gồm hơn 5 triệu USD cho quảng cáo và thư tín.

Donald Trump chi hàng triệu USD để tranh cử sơ bộ tranh cử tổng thống

Với mức chi mạnh tay cho chiến dịch bầu cử sơ bộ, cựu tổng thống Mỹ đang tiến rất gần đến mục tiêu trở thành ứng cử viên đại diện đảng Cộng hòa ra tranh cử vào Nhà Trắng vào tháng 11 năm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quốc hội Anh đã giải thể, mở đường cho cuộc tổng tuyển cử vào ngày 4/7 tới đây.

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đã kêu gọi Israel chuẩn bị kế hoạch cho Gaza hậu xung đột.

Triều Tiên đã phóng khoảng 10 tên lửa đạn đạo tầm ngắn ra vùng biển phía Đông bán đảo Triều Tiên.

Trong khuôn khổ chuyến thăm Hàn Quốc của Tổng thống Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE), hai nước đã ký kết Hiệp định đối tác kinh tế toàn diện.

Năm 2016, Mỹ đã phải thông qua Luật An toàn xe buýt trường học, lấy theo tên Poly, một học sinh tự kỷ tử vong do bị bỏ quên trên xe buýt trong một ngày nóng bức.

Tổng thống UAE Al Nahyan đã có chuyến thăm cấp nhà nước tới Hàn Quốc để thảo luận về cách thức mở rộng hợp tác song phương, đặc biệt trong lĩnh vực năng lượng, quốc phòng và đầu tư.