Ông Erdogan kêu gọi Thổ Nhĩ Kỳ đoàn kết

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan đã kêu gọi 'đoàn kết và thống nhất' sau khi giành chiến thắng sít sao tại vòng 2 cuộc bầu cử Tổng thống.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Số lượng người nước ngoài đến Trung Quốc trong quý I/2024 đã tăng mạnh, đạt hơn 141 triệu lượt, tăng 117% so với cùng kỳ năm trước đó.

Giới chức Pakistan cho biết, mưa lớn gây lũ quét đã khiến ít nhất 69 người trên khắp Pakistan và vùng Kashmir thuộc dãy Himalaya tử vong - nơi mưa bão đã quét qua các ngôi làng và quân đội được huy động để sơ tán người dân.

Hãng thông tấn KCNA của Triều Tiên ngày 20/4 cho biết, nước này đã tiến hành thử nghiệm đầu đạn tên lửa hành trình và phóng thử tên lửa phòng không mới trên Biển Tây.

Ngoại truởng Iran cho biết, máy bay không người lái mà các nguồn tin cho biết Israel đã phóng vào thành phố Isfahan hôm 19/4 không gây ra thiệt hại hay thương vong và cho biết hiện Tehran không có kế hoạch trả đũa Israel.

Sau khi xung đột Nga - Ukraine nổ ra, ngành công nghiệp vũ khí tư nhân ở Ukraine phát triển mạnh mẽ. Nhưng vấn đề tài chính và tình trạng thiếu thuốc nổ, cùng với những đợt cắt điện liên tục đang cản trở việc tăng cường sản xuất.

Giám đốc điều hành Tesla và SpaceX, Elon Musk, đã bình luận gay gắt về các cuộc tấn công gần đây của Israel vào căn cứ không quân của Iran, cho rằng Israel đã sử dụng tiền của Mỹ để tấn công các máy bay phản lực do Mỹ sản xuất, được bán cho Iran trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh.