Ông già Noel gửi lời chúc giáng sinh

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Giáng sinh. Bên cạnh việc chuẩn bị các món quà, ông già Noel từ Phần Lan còn gửi lời chúc mừng Giáng sinh và thông điệp về hòa bình tới người dân khắp thế giới.

Ngồi trong căn phòng của mình tại làng Rovaniemi, Phần Lan, ông già Noel say sưa đọc những bức thư được gửi đến từ khắp nơi trên thế giới. Ông già Noel cho rằng mọi người nên tập trung vào việc giữ cho trẻ em được an toàn và hạnh phúc trong năm mới.

Ông già Noel: “Một trong những điều quan trọng nhất trên thế giới là hạnh phúc của trẻ em. Sức khỏe của trẻ em phải là mục tiêu của tất cả chúng ta trong cả năm. Mong ước lớn nhất của tôi là mọi người từ khắp nơi trên thế giới chung sống hòa bình với nhau. Đây là thời điểm để chúc mọi người một giáng sinh vui vẻ, một năm mới hạnh phúc và tốt đẹp hơn”.

Ông già Noel gửi lời chúc giáng sinh

Càng gần tới Giáng sinh, làng Rovaniemi, Phần Lan - quê hương của ông già Noel lại càng nhộn nhịp, phần lớn là khách quốc tế từ châu Âu và châu Á. Mọi người, từ trẻ em cho đến người lớn đều muốn có cơ hội gặp ông già Noel trước khi ông và đàn tuần lộc của mình bắt đầu hành trình vòng quanh thế giới vào đêm Giáng sinh.

Anh Ayush, du khách từ Mumbal, Ấn Độ: “Thật may mắn khi tôi đến Phần Lan đúng dịp Giáng sinh. Tôi đã tới chợ Giáng sinh, thăm ngôi làng và nhà của ông già Noel. Tôi chưa từng có trải nghiệm như vậy ở nơi khác.”

Bên cạnh việc chuẩn bị các món quà, ông già Noel từ Phần Lan còn gửi lời chúc mừng Giáng sinh và thông điệp về hòa bình tới người dân khắp thế giới

Ngoài gặp gỡ ông già Noel, du khách đến với Rovaniemi còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thú vị như cưỡi tuần lộc, đi xe trượt tuyết, trượt băng hay các hoạt động thú vị khác trên tuyết.

Trong khi đó, trong bưu điện, hàng chục chú lùn của ông già Noel đang bận rộn phân loại hàng trăm nghìn lá thư mà họ nhận được cùng với những yêu cầu quà tặng trong ngày Giáng sinh của các em nhỏ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cơ quan Tìm kiếm và Cứu hộ Quốc gia Indonesia đang khẩn trương sơ tán những cư dân còn lại trên hòn đảo Tagulandang của nước này sau vụ phun trào mới nhất của núi lửa Ruang.

Ngày 1/5 hàng nghìn công nhân Hàn Quốc đã xuống đường biểu tình tại trung tâm thành phố Seoul nhằm phản đối chính sách lao động của Chính phủ và yêu cầu cải thiện quyền lợi cho người lao động.

Cảnh sát thành phố New York, Mỹ đã bắt giữ hàng chục sinh viên biểu tình bày tỏ ủng hộ người Palestine tại Đại học Columbia.

Tại Toronto, Canada, một người đàn ông khuyết tật đã biến chính căn nhà của mình thành một “trung tâm nghệ thuật” với vẻ ngoài độc đáo và những phụ kiện trang trí bắt mắt từ những nguyên liệu đặc biệt.

Bảo tàng Louvre tại Paris (Pháp) đã tổ chức những buổi tập thể thao và nghệ thuật tại những phòng triển lãm nổi tiếng. Đây là hoạt động nằm trong dự án mang tên "Chạy trong bảo tàng Louvre".

Một công ty thực phẩm chay của Chile đã tái tạo món súp rùa bằng trí tuệ nhân tạo AI mà không sử dụng thịt rùa. Họ hy vọng sáng kiến này có thể giúp nâng cao nhận thức về các loài động vật đang gặp nguy hiểm.