Ông Trump xem xét kiện Đài CBS

Cựu Tổng thống Donald Trump đang cân nhắc việc kiện Đài CBS vì cắt bỏ một phần nội dung cuộc phỏng vấn của bà Harris trong chương trình 60 Minutes.

Cựu Tổng thống Donald Trump và các đồng minh đã chỉ trích đài CBS vì phát sóng phiên bản rút gọn của cuộc phỏng vấn giữa Phó Tổng thống Kamala Harris và nhà báo Bill Whitaker, cho rằng phần chỉnh sửa này được thực hiện nhằm giúp hình ảnh của bà Harris trở nên "uy tín" hơn.

Trong buổi phát sóng ngày 6/10, CBS đã cắt bỏ một phần câu trả lời của bà Harris liên quan đến cuộc xung đột ở Dải Gaza. Đài này sau đó đã công bố toàn bộ bản ghi chép nội dung cuộc phỏng vấn trên mạng, trong đó phần trả lời về Gaza của bà Harris bị nhận xét là dài dòng và thiếu rõ ràng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Do hiệu quả hoạt động chung của tập đoàn không đạt như mong đợi, Samsung Electronics của Hàn Quốc gần đây đã bắt đầu điều chỉnh cơ cấu kinh doanh của mình. Trong số đó, bộ phận bán dẫn đã quyết định rút khỏi hoạt động kinh doanh diode phát sáng (LED) đã thu hút sự chú ý của thế giới.

Hội nghị thượng đỉnh Kazan diễn ra trong bối cảnh khái niệm “thế giới đa cực” đang được nhắc đến thường xuyên trong các bài diễn văn quan hệ quốc tế và là một thực tế toàn cầu mới. Sự mở rộng BRICS+ là một bằng chứng cho thực tế đó. Có tới 40 quốc gia đã bày tỏ sự quan tâm đến việc tham gia BRICS; 30 quốc gia đã nộp đơn.

Trong 24 giờ qua, Nga đã đẩy lùi các cuộc tập kích của Ukraine ở Kursk và nhiều khu vực, đồng thời siết chặt vòng vây ở thành phố Selidovo, mở đường cho việc kiểm soát Pokrovsk.

Ngoại trưởng Iran Abbas Araghchi tuyên bố nước này đã xác định các mục tiêu chiến lược ở Israel và sẵn sàng đáp trả nếu bị Tel Aviv tấn công.

Cựu Tổng thống Donald Trump đang cân nhắc việc kiện Đài CBS vì cắt bỏ một phần nội dung cuộc phỏng vấn của bà Harris trong chương trình 60 Minutes.

Triều Tiên đã thả khoảng 20 quả bóng bay chở rác về phía Hàn Quốc kể từ đêm thứ Bảy (19/10) trong bối cảnh căng thẳng giữa nước này và Hàn Quốc đang tiếp tục leo thang.