Online Friday, 60 giờ mua sắm không thể bỏ lỡ

Chương trình 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023 bắt đầu từ 0h sáng ngày (1/12) đến 12h Chủ nhật (3/12) trên TikTok. Đây là sự kiện Thương mại điện tử quốc gia lớn nhất trong năm do Bộ Công Thương phối hợp cùng các cơ quan của Chính phủ, UBND các tỉnh/thành phố và các đơn vị cùng đồng hành, tổ chức. Sự kiện Online Friday được các doanh nghiệp và người tiêu dùng chờ đợi nhất trong năm.

Trong 60 giờ chính thức của Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday kể từ thứ sáu tuần này, sẽ có những chương trình khuyến mại rất sâu, nhiều sản phẩm có thể mua được với giá từ 1.000 đồng đến vài nghìn đồng. Những ưu đãi hấp dẫn này đã khiến cho người tiêu dùng coi sự kiện Online Friday là thời điểm không thể bỏ lỡ của mùa mua sắm cuối năm.

Để phục vụ cho sự kiện lớn chỉ diễn ra trong 60 giờ mua sắm, các đối tác vận chuyển, thanh toán và nền tảng đã lên kế hoạch kỹ lưỡng để đảm bảo không có sự tắc nghẽn khi chốt hàng triệu đơn hàng trong một thời gian ngắn.

Ông Đinh Thanh Sơn -  Phó Tổng Giám đốc Viettel Post cho biết: “Chuẩn bị câu chuyện làm việc với tất cả người bán ở Việt Nam để họ có phương án chuẩn bị cho hàng hóa, cho mùa sale cuối năm. Câu chuyện thứ hai cho người mua, chúng tôi đã đưa ra hệ thống app web mới cho khách hàng có thể sẵn sàng tra cứu hành trình, đặt dịch vụ giá tốt hơn so với trước đây".

Qua 10 năm triển khai tại Việt Nam, chương trình đã góp phần thay đổi và hình thành thói quen mua sắm trên thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh.

Bà Nguyễn Thị Minh Huyền - Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết: “Chúng tôi đưa ra những mã giảm giá, khuyến mại cũng như những ưu đãi cho người tiêu dùng. Với việc cộng hưởng rất nhiều nền tảng số các đối tác cung cấp dịch vụ thương mại điện tử".

Dự kiến chương trình tiếp cận một tỷ lượt xem trên các nền tảng, ba triệu đơn hàng được chốt, 10 triệu người tiếp cận với chương trình, 500 nhãn hàng và 3.000 doanh nghiệp tham gia trong 60 giờ Online Friday 2023. Công tác bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến cũng được đảm bảo.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024) dự kiến sẽ diễn ra từ tối 8/6 và kết thúc vào tối 13/7/2024. Lễ hội quy tụ những đội pháo hoa xuất sắc nhất trên thế giới, hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn pháo hoa đầy ấn tượng.

Theo đại diện Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội, dự kiến đợt hè 2024 hành khách đi tàu tăng từ 8%-10%. Giá vé năm nay tăng từ 3-7% theo từng cung đường so với năm trước.

Chiều 20/5, tiếp tục chương trình kỳ họp thứ bảy, Quốc hội nghe báo cáo của Chính phủ về công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2023.

Một showroom của hãng xe điện BYD tại Trung Quốc đã xảy ra hỏa hoạn lớn. Vụ cháy đã làm dấy lên lo ngại về nguy cơ cháy nổ tại các của hàng trưng bày của hãng xe này bởi trong vòng 3 năm qua, đây đã là lần thứ 10 showroom của BYD bị cháy.

Hai ngày nay, việc một hãng xe điện Trung Quốc sử dụng bản đồ Việt Nam mà không có quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa trên trang web bán hàng của mình đã khiến người tiêu dùng bất bình. Nhiều diễn đàn đã kêu gọi tẩy chay sản phẩm của hãng này.

"Mô, tạng là một trong những món quà quý giá nhất mà một người có thể trao tặng cho người khác" - đó là thông điệp được Thủ tướng Chính phủ đưa ra tại Lễ phát động “Đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người - cho đi là còn mãi” tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.