Oplus là một 'gia đình' làm nhạc, không thể tách rời

Oplus là một ban nhạc nam đã hoạt động được 14 năm, được coi là hiếm có trên thị trường âm nhạc Việt vốn được xem là kén chuộng hình thức nhóm. Dù mới cho ra mắt album Ozone gồm 11 bài hát cách đây không lâu, nhưng Ozone hiện đã lọt vào danh sách album đề cử của Giải thưởng âm nhạc cống hiến 2024.

OPlus là một nhóm nhạc nam gồm 4 thành viên: Quang Minh, Đức Tùng cùng hai anh em sinh đôi Tùng Lâm và Tùng Linh. Tên nhóm là 'Oplus' bởi cả bốn thành viên đều mang nhóm máu O+. Nhóm được đông đảo khán giả biết tới từ khi trở thành Á quân X - Factor năm 2014. Trong suốt những năm tháng ấy, Oplus đã hoạt động vô cùng chăm chỉ khi cho tra mắt nhiều album mới, tham gia biểu diễn tại nhiều sân khấu lớn nhỏ trong nước và quốc tế.

Nhóm nhạc Oplus đồng hành cùng nhau sau 14 năm.

Gần đây nhất phải kể đến album Ozone gồm 11 bài hát, là sự pha trộn, kết hợp độc đáo giữa nhiều thể loại âm nhạc như pop/ballad,... Trong số đó, Sao Em Không, Tình Yêu Đến và Phía Sau Ánh Mặt Trời đã được Oplus đầu tư sản xuất cho ra mắt MV với nhiều bối cảnh lãng mạn, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Album Ozone của Oplus gồm 11 bài hát.

Bên cạnh đó, Oplus cũng chia sẻ với Đài Hà Nội về studio của nhóm - nơi diễn ra những buổi tập hát, thu âm những dự án âm nhạc mới nhất. Không chỉ hòa hợp trong âm nhạc, bốn chàng trai của Oplus còn rất thân thiết ngoài đời, "chúng tôi coi nhau như một gia đình, là anh em trong nhà", ca sĩ Quang Minh chia sẻ.

Album mới được Oplus đầu tư chỉn chu về phần MV, hình ảnh.

Nếu như âm nhạc là đam mê của bốn chàng trai Oplus, thì đằng sau ánh hào quang không thể không kể đến những người vợ luôn ủng hộ và động viên tinh thần cho các chàng trai Oplus, "chúng tôi may mắn khi có những người vợ luôn đồng hành, chu toàn mọi việc để có thể tập trung cho sự nghiệp ca hát", Oplus chia sẻ.

Sau khi ra mắt 11 MV cho các bài hát trong album Ozone, Oplus vẫn sẽ tiếp tục hành trình cho ra mắt những album, MV ý nghĩa để dành tặng cho khán giả, "đó cũng là một niềm vui lớn đối với những người nghệ sĩ", ca sĩ Quang Minh chia sẻ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Kể từ khi phát triển sự nghiệp ở thị trường đại lục (song song với Việt Nam), Chi Pu không chỉ tham gia các chương trình truyền hình mà còn xuất hiện trên những sân khấu ca nhạc lớn. Chỉ sau một năm ngắn ngủi, cô nàng đã góp mặt ở nhiều sự kiện âm nhạc, và sắp tới đây là Lễ hội nhạc nước Waterbomb tại Hạ Môn (Trung Quốc).

Đường đua âm nhạc tháng 4 chào đón sự trở lại của hai giọng ca ‘The Voice’ Phượng Vũ, Vũ Thảo My. Mới đây, cả hai đều đã cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới, khẳng định màu sắc riêng của bản thân.

Đại diện Việt Nam tại show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng (Trung Quốc) mùa thứ 5 - Suni Hạ Linh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Mới đây, cô nàng vừa tung phiên bản 'chill đúng nghĩa' của bản hit 'Cứ chill thôi' sau những tranh cãi khi thể hiện ca khúc này ở vòng solo đầu tiên.

Sau khi 'nhá hàng' về dự án âm nhạc mới cùng sự trở lại của mình trong tháng 4 năm nay, Taylor Swift đã khiến người hâm mộ thế giới vỡ òa với màn 'đánh úp' bất ngờ khi tung ra 'siêu album' bao gồm 31 bài hát hoàn toàn mới. Album mang tên 'The Tortured Poets Department: The Anthology' đã dễ dàng phá vỡ nhiều kỷ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu chỉ sau 24 giờ phát hành.

Nữ ca sĩ Hà Nhi mới đây đã chính thức công bố chuyến lưu diễn xuyên Việt đầy sắc màu mang tên 'SHE in SHINE Concert Tour'. Đây không chỉ là một chuyến hành trình âm nhạc mà còn là cơ hội để khán giả khám phá những điều mới mẻ, độc đáo mà Hà Nhi dành tặng cho họ.

Tối 20/4 vừa qua, quán quân Tiếng hát Hà Nội 2023 Trần Thị Vân Anh cùng NSƯT Tố Nga và các ca sĩ trẻ khác đã có những màn trình diễn ấn tượng tại đêm nhạc ‘Quê ơi là quê’. Đặc biệt, Trần Thị Vân Anh đã thể hiện lại một ca khúc giúp cô giành giải Quán quân tại cuộc thi Tiếng hát Hà Nội mang tên ‘Mây xứ Đoài’.