Paris 'biến hình' với vẻ đẹp lãng man khi đông về

Paris - Thủ đô của nước Pháp không chỉ hấp dẫn bởi những công trình lịch sử mà thành phố này còn mang trong mình những khung cảnh đầy vẻ quyến rũ. Ngay cả trong mùa đông giá lạnh, khi tuyết phủ trắng những con đường, Paris lại hiện lên với vẻ đẹp bình yên và vô cùng lãng mạn.

Thủ đô Paris Pháp đón mùa đông về với cơn mưa tuyết trắng tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Nhà thờ Sacre-coeur trên đồi Monmartre huyền ảo trong tấm áo khoác màu trắng. Những lớp tuyết mỏng mềm phủ lên những con phố cổ kính, bến tàu điện ngầm nên một không gian bình yên, thanh lịch và trang nhã.

Nhiều người dân địa phương và du khách đã đổ về các tượng đài và công viên địa phương, tận hưởng không khí mùa đông trong lành và ghi lại những bức hình kỷ niệm về khung cảnh thần tiên của thủ đô nước Pháp. Các bạn trẻ vui đùa với trận ném bóng tuyết. Những chiếc xe bị tuyết phủ trắng cũng được vẽ nên các hình ảnh ngộ nghĩnh. Theo cơ quan khí tượng Pháp, tuyết rơi dày 1-5cm ở nhiều địa điểm tại Paris. Vùng  Ile-de-France đã ban hành cảnh báo băng tuyết màu cam vào hôm qua và cảnh báo đã được dỡ bỏ vào ngày hôm nay. Theo dự báo, cuối tuần tuyết sẽ ngừng rơi tại Paris.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Người phát ngôn của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) cho biết vào ngày 16 tháng 9, giờ địa phương, rằng Tổng Giám đốc WTO Iweala đã chính thức công bố ý định tái tranh cử.

Tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness vừa phát hành Sách kỷ lục thế giới Guinness phiên bản năm 2025, giới thiệu 2.115 thành tích trên khắp thế giới, trong đó có hơn 80% là thành tích mới.

Cơ quan Cứu trợ và Việc làm cho người tị nạn Palestine ở Cận Đông của Liên Hợp Quốc (UNRWA) cho biết vào trưa ngày 16/9 ( giờ địa phương), đợt tiêm và uống vaccine phòng bại liệt đầu tiên ở Dải Gaza đã hoàn thành.

Giải vô địch lái xe điện lần thứ 11 đã được tổ chức tại thành phố Frankfurt, Đức, với sự tham gia của 26 đội đến từ 21 quốc gia, với phần thưởng cao nhất là chiếc cúp dành cho đội lái xe điện xuất sắc nhất châu Âu.

Một phụ nữ Argentina đã thu hút sự chú ý của thế giới vào tháng 4 khi bà trở thành người đẹp 60 tuổi đầu tiên đăng quang Hoa hậu Buenos Aires.

Đài Truyền hình trung ương Trung Quốc dẫn thông tin từ Bộ Chỉ huy phòng chống lũ lụt Thượng Hải cho biết bão Bebinca đã khiến 1 người bị thương.