Paris sẽ cấm sử dụng xe scooter điện từ tháng 9

Đa số người dân ở thủ đô Paris, Pháp đã đồng ý cấm xe scooter điện lưu hành trên đường phố trong cuộc bỏ phiếu do thành phố tổ chức. Dù cuộc trưng cầu này không mang tính bắt buộc, song giới chức Paris sẽ thực hiện theo ý kiến của đa số người dân.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau nhiều lần trì hoãn ra mắt, có thể trong tháng 7 tới đây, chiếc xe MG7 sẽ gia nhập phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam. Hiện tại, các đại lý đã nhận đặt cọc và dự kiến giao xe trong khoảng 2 tháng tới.

Mẫu xe bán tải Madza BT-50 đã liên tiếp nhận kết quả doanh số đáng thất vọng. Cả quý I, chỉ có 5 chiếc BT-50 được bán ra, chính vì vậy, nhà phân phối Thaco đã quyết định dừng bán mẫu xe này nhưng không chia sẻ lý do cụ thể.

Tàu buồm lớn nhất thế giới có chiều dài tới 220m dự kiến sẽ được đưa vào hoạt động từ năm 2026.

BMW luôn là một trong những hãng xe dẫn đầu về công nghệ, thiết kế và hiệu suất vận hành. Mới đây, hãng đã cho ra mắt chiếc xe vô cùng độc đáo khi có thể thay đổi được màu sơn và các hoạ tiết bên ngoài của xe theo ý thích của chủ phương tiện.

Tại thị trường Mỹ, phanh tự động khẩn cấp sẽ trở thành một tính năng bắt buộc trong thời gian tới. Đây là hệ thống an toàn đã dần xuất hiện trên các phương tiện, hoạt động dựa trên các camera cảm biến liên tục giám sát hành trình của xe, nhằm cảnh báo cho tài xế và tự kích hoạt hệ thống phanh nếu có trường hợp va chạm.

Trước tình hình sức mua ô tô những tháng đầu năm chưa bùng nổ, đi kèm với sự cạnh tranh về giá và dải sản phẩm đa dạng của các hãng, Honda Việt Nam đã tung ra chương trình ưu đãi và giảm giá trong tháng 5, cao nhất lên đến hơn 200 triệu đồng.