‘Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu’ 3: Kịch tính đến phút cuối

Bộ phim Hàn Quốc “Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu” đã gặt hái được thành công vang dội với 2 phần đầu và tới đây, khán giả sẽ được thưởng thức thêm phần 3 sẽ phát sóng trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Từ cuối năm 2020, bộ phim Hàn Quốc “Penthouse – Cuộc chiến thượng lưu” đã gây sốt trên màn ảnh nhỏ, khiến khán giả không thể rời mắt. 

Phim tập trung vào cuộc sống xa hoa và giàu sang của giới thượng lưu Hàn Quốc, xoay quanh câu chuyện của ba người phụ nữ là Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah), Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Oh Yoon Hee (Eugene) cùng với gia đình của họ.

Bộ phim bắt đầu với một cái chết đầy thương tâm và nhiều bí ẩn liên quan đến cô con gái bị đánh tráo của Shim Soo Ryeon ở mùa đầu tiên. Sau đó, trong suốt hai phần của bộ phim, những bí mật và tội ác của những tham vọng đằng sau lớp vỏ bề ngoài hào nhoáng của giới thượng lưu được dần hé lộ.

Họ sẵn sàng hy sinh chính bản thân để đạt được mục đích, bất chấp việc phải dối trá, sử dụng thủ đoạn trong tình bạc, hôn nhân và tình yêu, chỉ để thỏa mãn những khát vọng đen tối của bản thân.

Ba nữ diễn viên chính trong phim Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu

Bộ phim "Cuộc chiến thượng lưu" lấy bối cảnh giàu sang trong thế giới của giới nhà giàu, với nội dung tập trung vào cuộc sống của ba người phụ nữ gồm Shim Soo Ryeon, Cheon Seo Jin và Oh Yoon Hee, cùng với gia đình của họ. Mặc dù ba người có hoàn cảnh và cách sống khác nhau, nhưng chung một mục đích là muốn đạt được giàu có, danh vọng và quyền lực.

Bộ phim đã thông qua câu chuyện của ba nhân vật chính để khắc họa những góc khuất tối tăm của cuộc sống thượng lưu. Được sống trong sự xa hoa, những con người này đã trở nên tham lam và quyết tâm đạt được tiền bạc, danh vị, quyền lực bất chấp tình yêu, tình bạn, và thậm chí là chính bản thân của mình.

Một cảnh trong phim Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu

Thuộc thể loại phim tình cảm, "Cuộc chiến thượng lưu" (Phần 3) ngày càng gay cấn khi các nhân vật mới bắt đầu xuất hiện, cùng với đó là sự biến mất bí ẩn của nữ chính Oh Yoon Hee. Phần 3 lấy bối cảnh hai năm sau sự kiện ở hai phần trước.

Phim thu hút khán giả khi thể hiện mặt tối của con người trước quyền lực, tiền bạc cũng như góc khuất sau vỏ bọc hào nhoáng. Trong phần 3, khán giả sẽ được chứng kiến một cuộc chiến khốc liệt và đẫm máu giữa các nhân vật chính, khi Ju Dan Tae và các nhân vật nữ trở lại sau khi ra tù. 

Từ những tình huống căng thẳng đến những tình tiết bất ngờ, phần 3 của "Cuộc chiến thượng lưu" sẽ mang đến cho khán giả những giờ phút giải trí giá trị. Hãy đón xem và tìm hiểu những câu chuyện gay cấn trong phần 3 của bộ phim trên sóng Truyền hình Hà Nội.

 

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Với mong muốn truyền tải thông điệp về ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử của Chiến thắng Điện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" 70 năm trước, Điện ảnh Quân đội đã tổ chức tuần phim chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024).

Những năm tháng tuổi trẻ của người anh hùng dân tộc Ấn Độ Mahatma Gandhi sẽ được tái hiện sống động trong một bộ phim truyền hình dài tập hiện đang quay ở Vương quốc Anh.

Tài tử Mark Wahlberg trở lại màn ảnh rộng với bộ phim ‘Arthur The King’. Trailer mới nhất của tác phẩm đã giới thiệu đến khán giả chuyến hành trình đầy cảm xúc, gay cấn cùng câu chuyện tình bạn đặc biệt.

Người yêu thích văn hóa Nhật Bản hẳn không thể bỏ lỡ bộ phim ‘April, Come She Will’, với tựa đề tiếng Việt là ‘Tháng tư, ngày em đến’ sắp ra mắt rạp chiếu phim Việt trong tháng 5.

Mùa phim hè 2024 dần trở nên sôi động hơn khi hàng loạt tác phẩm được công bố. Bên cạnh kinh dị, hành động, tháng 6 năm nay còn chào đón thêm tựa phim thanh xuân vườn trường “Mùa hè đẹp nhất” của đạo diễn Vũ Khắc Tuận. Bộ phim mới đây hé lộ những thước phim đầu tiên mang màu sắc đầy hoài niệm.

Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên sẽ trở lại với dự án phim điện ảnh ‘Địa Đạo: Mặt trời trong bóng tối’. Trailer mới nhất của tác phẩm đã tái hiện sự khốc liệt của chiến tranh cũng như lòng yêu nước, sự ngoan cường của nhân dân thời bấy giờ.