Peugeot 408 ra mắt tại Việt Nam với 3 phiên bản

Thaco đã trình làng mẫu Peugeot 408 hoàn toàn mới tại Việt Nam với 3 phiên bản. Xe sẽ cạnh tranh trong một phân khúc khác biệt khi sở hữu kiểu dáng xe SUV coupe thể thao.

Mẫu xe này được công bố là sản phẩm thuộc thế hệ mới được phát triển sau khi tập đoàn Stellantis được thành lập với sự hợp nhất giữa 2 tập đoàn PSA (Peugeot Société Anonyme) và FCA (Fiat Chrysler Automobiles). Theo nhà sản xuất, Peugeot 408 sở hữu những đổi mới về thiết kế và công nghệ. 

Xe sở hữu đường nét thể thao mạnh mẽ. Lưới tản nhiệt ở đầu xe được thiết kế tràn viền cùng hệ thống đèn LED có hình dạng nanh và 3 móng vuốt sư tử. Đây cũng là mẫu xe Peugeot đầu tiên tại Việt Nam có logo mới của hãng. Xe có chiều dài tổng thể 4.687 mm với trục cơ sở dài 2.787 mm, cùng với khoảng sáng gầm tới 189 mm. Theo nhà sản xuất, xe cho khả năng vượt địa hình tốt.

Khoang cabin có không gian hiện đại, hướng đến tính tiện nghi và dễ sử dụng. Trục cơ sở lớn cùng với những trang bị như: cụm 2 màn hình đồng hồ và giải trí, điều hòa tự động 2 vùng độc lập kết hợp tính năng kiểm soát chất lượng không khí, hệ thống âm thanh Focal hi-fi premium... 

Peugeot 408 được trang bị động cơ 1.6 Turbo Puretech cho công suất tối đa 218 mã lực và momen xoắn cực đại 300 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp. Ngoài ra, xe còn sở hữu cần số dạng lẫy tối giản, và có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong vòng 8,8 giây.

Tại Việt Nam, Peugeot 408 thế hệ mới được giới thiệu với 3 phiên bản: Allure có giá 999 triệu đồng, Premium 1 tỷ 099 triệu và phiên bản cao nhất GT có giá 1 tỷ 249 triệu đồng. Ở tất cả phiên bản đi cùng với 5 tùy chọn màu sắc, khách hàng  đều nhận gói ưu đãi lên tới 30 triệu đồng từ nay đến hết năm 2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo kết quả doanh số bán lẻ mảng kinh doanh xe máy và ô tô của Honda trong tháng 04/2024, số lượng bán ra của cả hai loại phương tiện này nhìn chung đều giảm so với cùng kỳ năm trước.

Sau đợt giảm giá mạnh cách đây 2 tháng, Ford bất ngờ điều chỉnh giá bán với mẫu Explorer, tăng 100 triệu đồng so với trước đó.

Nếu như thị trường ô tô Việt Nam trong quý 1/2024 được ví như một cái bánh, ở đó các hãng chia nhau từng phần nhỏ, thì thương hiệu ô tô Việt Nam – Vinfast đã giành được miếng bánh to nhất khi doanh số quý 1 vừa qua chiếm tới gần 15% thị phần.

Hãng xe Việt VinFast đã công bố doanh số thuộc nhóm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong quý I/2024.

Suzuky Jimny vừa ra mắt tại Việt Nam đang nhận được sự quan tâm từ nhiều người khi có một ngoại hình khá mới lạ. Nhưng để sở hữu mẫu xe này sớm, khách hàng sẽ có thể sẽ phải chi thêm gói phụ kiện từ 50 triệu đồng tại các đại lý.

Hàng loạt sự cố liên tiếp mà Boeing gặp phải trong thời gian qua đã khiến sản lượng máy bay của hãng giảm vì yếu tố an toàn. Cùng lúc đó, Boeing đã bị đối thủ Airbus bỏ xa về số máy bay bàn giao trong quý I năm nay.