Phạm Tuấn Ngọc là Nam vương Thế giới Việt Nam 2024

Trong khi Hoa hậu Kỳ Duyên đang thu hút sự chú ý tại cuộc thi Miss Universe Việt Nam, một thông tin thú vị khác là học trò của cô trong cuộc thi The Face Việt Nam 2023, Phạm Tuấn Ngọc, đã giành danh hiệu Nam vương Thế giới Việt Nam mùa đầu tiên.

Chiến thắng này không nằm ngoài dự đoán của khán giả, bởi ngay từ những vòng đầu tiên, anh đã là thí sinh nổi bật. Bước vào vòng chung kết, Phạm Tuấn Ngọc vẫn duy trì phong độ ổn định và xuất sắc vượt qua 28 thí sinh khác.

Trong đêm chung kết, Phạm Tuấn Ngọc và các thí sinh đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn đáng nhớ như trang phục áo dài, trang phục thể thao, vest, màn trình diễn năng khiếu, ứng xử.

Phần trình diễn mở màn đầy sôi động của 29 thí sinh chung kết Mr World Vietnam 2024.

Trong đó, Phạm Tuấn Ngọc đã trổ tài thổi sáo, nhảy và đánh võ ở vòng thi tài năng. Đặc biệt, Mr World Vietnam đã thể hiện thể hiện phong thái lịch lãm, chững chạc, trưởng thành khi diện lên mình trang phục vest

Phần thi năng khiếu của Phạm Tuấn Ngọc khiến khán giả thích thú.

Trước được câu hỏi trong phần thi ứng xử từ Hoa hậu Đỗ Thị Hà về chủ đề bảo vệ môi trường, Phạm Tuấn Ngọc đã có màn trả lời song ngữ đầy thuyết phục: "Vấn đề bảo vệ môi trường đang rất được quan tâm. Một trong các giải pháp giảm thiểu điều này, đặc biệt là việc nóng lên toàn cầu là sử dụng các sản phẩm bảo vệ môi trường. Tôi không lấy ví dụ những điều quá xa vời mà sẽ kể câu chuyện của tôi. Đó là thời điểm trước khi tham gia cuộc thi Mr World Vietnam, tôi bị đau đầu, sốc nhiệt khi đang tản bộ ở TPHCM. Chính vì sự nóng lên toàn cầu là nguyên nhân khiến tôi gặp vấn đề này. Khi những tác hại của sự nóng lên toàn cầu ảnh hưởng trực tiếp đến chúng ta thì chúng ta mới nhận thức rõ được rằng, bản thân cần bảo vệ môi trường. Vì vậy, tôi nghĩ đây không chỉ là việc của Chính phủ mà là việc của mọi công dân. Hãy sử dụng sản phẩm bảo vệ môi trường thay vì các sản phẩm không thể phân hủy. Ngoài ra, hãy tắt đèn khi không sử dụng, tham gia các hội nhóm bảo vệ môi trường… Hành động nhỏ tạo nên kết quả lớn".

Phần thi này của Tuấn Ngọc đã thuyết phục giám khảo và khán giả nhờ câu trả lời lưu loát, đủ ý và bằng tiếng Anh. Bên cạnh đó, anh còn chứng tỏ sự tự tin trong phong thái biểu diễn và sự bứt phá trong phần thi ứng xử top 2.

Ngoài danh hiệu tân Mr World Vietnam 2024, chàng trai gốc Hải Phòng đã đạt nhiều thành tích đáng nể như: Hạng 2 phần thi Head to Head Challenge (Nam vương Bản lĩnh), Top 5 Nam vương Thời trang và Top 5 Nam vương Tài năng.

Chiến thắng của Phạm Tuấn Ngọc được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng.

Á vương 1 thuộc về Võ Minh Toại, người được đánh giá cao về phong thái điềm tĩnh và ngoại hình sáng. Á vương 2 là Đinh Ta Bi, sinh viên Y khoa của Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột, gây xúc động khi chia sẻ câu chuyện về mẹ trong phần thi ứng xử.

Á vương 1 - Võ Minh Toại có màn ứng xử thuyết phục.
Á vương 2 - Đinh Ta Bi cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Á hậu Huỳnh Minh Kiên.

Với chiến thắng này, Phạm Tuấn Ngọc nhận được phần thưởng 200 triệu đồng cùng suất thi Mr World 2024 tổ chức tại Việt Nam vào tháng 9. Á vương 1 nhận được 100 triệu đồng và Á vương 2 nhận được 50 triệu đồng.

Phạm Tuấn Ngọc sinh năm 1999, tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh, khoa Ngoại ngữ Kinh tế của Đại học Kinh tế Quốc dân. Trước khi đăng quang Mr World Vietnam năm nay, anh từng đạt nhiều thành tích ấn tượng từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường như: Nam vương Đại học Kinh tế Quốc dân 2019, Quán quân Gương mặt sinh viên Việt Nam 2019, Sinh viên tiêu biểu Đại học Kinh tế Quốc dân được Hiệu trưởng nhà trường vinh danh năm 2019. Anh năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa, là Phó Bí thư Liên chi đoàn Khoa Ngoại ngữ Kinh tế nhiệm kỳ 2019 - 2020, nhận khen thưởng Đoàn viên xuất sắc Đại học Kinh tế Quốc dân năm học 2018-2019.

Vẻ ngoài điển trai của Tân Nam vương Thế giới Việt Nam mùa đầu tiên.

Tân Mr World Vietnam 2024, Phạm Tuấn Ngọc, sở hữu chiều cao 1m84, cân nặng 71 kg, cùng vẻ ngoài điển trai, lịch lãm và hình thể săn chắc. Chàng trai sinh năm 1999 từng tham gia cuộc thi The Face Vietnam 2023. Anh là thí sinh để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả tại cuộc thi này khi không thể tiến vào vòng chung kết và dừng chân ở vị trí Top 8. Đặc biệt, vào năm ngoái, Phạm Tuấn Ngọc và Hương Liên (thí sinh đội HLV Vũ Thu Phương tại The Face Vietnam 2023) chính thức công khai hẹn hò sau 3 lần tỏ tình thất bại.

Chiến thắng của Phạm Tuấn Ngọc tại Mr World năm nay khiến khán giả hoàn toàn thuyết phục. Bởi từ khi bước vào cuộc thi Nam vương Thế giới Việt Nam 2024, Tuấn Ngọc đã được đánh giá cao về ngoại hình, kỹ năng trình diễn, ngoại ngữ và được nhiều người dự đoán sẽ chiến thắng tại cuộc thi năm nay. Anh không chỉ nổi bật với ngoại hình mà còn có học lực tốt và tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng. Tân Nam vương Thế giới Việt Nam mong muốn thử sức với lĩnh vực diễn xuất và trở thành diễn viên phim hành động trong tương lai.

Phạm Tuấn Ngọc chỉ có thời gian 2 tháng chuẩn bị cho Mr World 2024.

Nam vương Thế giới Việt Nam mùa đầu tiên từng gây sốt với chia sẻ rằng sự tham gia của thí sinh chuyển giới và người đồng tính trong các cuộc thi sắc đẹp là minh chứng cho sự đa dạng và tiến bộ của xã hội hiện đại, nơi mỗi cá nhân đều xứng đáng được tỏa sáng và thể hiện tài năng của mình một cách công bằng.

Cuộc thi Mr World Vietnam dựa trên format của Mr World - một trong ba sân chơi lớn dành cho nam giới do Tổ chức Hoa hậu Thế giới (Miss World Organization) nắm quyền. Cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1996 và năm nay trở lại sau 4 năm gián đoạn. Đương kim Nam vương Thế giới - Jack Heslewood, người Anh, sẽ trao danh hiệu cho người kế nhiệm.

Phạm Tuấn Ngọc sẽ bước vào giai đoạn tập luyện nghiêm ngặt để chuẩn bị cho cuộc thi Mr World 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chương trình "Chị Đẹp đạp gió 2024" mùa 2 đang khiến mạng xã hội bùng nổ thảo luận về danh sách nghệ sĩ tham gia.

Cộng đồng yêu nhan sắc đang liên tiếp đưa ra dự đoán về những ứng viên sáng cho ngôi vị cao nhất của Miss International Queen 2024 sẽ được diễn ra vào tối 24/08. Để giành được vương miện, Tường San sẽ phải vượt qua nhiều cái tên đáng gờm.

Nguyễn Tường San đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau những màn thể hiện ấn tượng, đặc biệt là vòng thi bán kết bùng nổ tại đấu trường Miss International Queen – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024. Thậm chí khán giả cả trong nước lẫn quốc tế còn kỳ vọng rằng cô gái 19 tuổi hoàn toàn có thể là Hương Giang thứ hai của Việt Nam, chiến thắng Miss International Queen năm nay.

Bộ phim tài liệu khám phá những kỳ quan thiên nhiên vĩ đại nhất Trái Đất - Planet Earth III được yêu thích trên toàn thế giới vừa lập kỷ lục trong danh sách đề cử tại giải Emmy 2024. Đặc biệt, tập phim có sự xuất hiện của hang Sơn Đoòng - kỳ quan nổi tiếng của Việt Nam, cũng có mặt trong đề cử.

Vào hai ngày 11 và 12/9, tại Nhà hát Hồ Gươm, đoàn nghệ sĩ danh tiếng Malandain Ballet Biarritz lần đầu xuất hiện cùng sự trở lại của dàn nhạc giao hưởng Nhà hát Hoàng gia Versailles với vở ballet “The Season”.

Những ngày qua, thông tin mẹ của Hoa hậu Ngọc Châu đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông khiến nhiều nghệ sĩ cảm thương. Nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn và động viên tinh thần Ngọc Châu vượt qua mất mát to lớn của cô.