Phản hồi của Hyundai Hạ Long về chiếc Santa Fe lỗi động cơ (Bản tin Tàu và Xe ngày 18/05/2023)

Sử dụng điều hòa ô tô đúng cách vào mùa hè; Phản hồi của Hyundai Hạ Long về chiếc Santa Fe lỗi động cơ.... là một số thông tin đáng chú ý.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội công bố đường dây nóng phản ánh về vận tải; bổ sung hơn 700 lượt xe khách phục vụ dịp 30/4 - 1/5; ô tô lao xuống hồ ở Định Công; doanh số VinFast quý I đứng top đầu thị trường Việt... là một số nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Nhiều mẫu xe bị khách hàng Việt quay lưng; Xe cổ Jaguar E-Type được thay thế bằng động cơ điện; Những hãng xe ô tô Đức nổi tiếng... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tai nạn giao thông vì qua ngã tư không giảm tốc độ, Hyundai Stargazer X ra mắt thị trường Việt Nam, Suzuki ra mắt mẫu xe thể thao mới... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hàng không cung ứng gần một triệu ghế nội địa dịp lễ, Nhân viên gác chắn cứu thanh niên lao vào đoàn tàu, Tái diễn vượt ẩu trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Xe tải va chạm người đi bộ sang đường rồi bỏ chạy, Vietnam Airlines điều chỉnh đường bay qua Trung Đông, Ferrari Roma Spider giành giải thưởng thiết kế Red Dot 2024... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Xe máy chui vào gầm xe tải vì vượt ẩu, Khắc phục sạt lở hầm để thông đường sắt Bắc - Nam, Những mẫu xe bán chạy nhất quý I/2024... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.