Phân luồng giao thông qua nút giao Mai Dịch

Để phục vụ thi công hạng mục xây dựng hai đơn nguyên cầu đô thị và tổ chức giao thông nút giao Mai Dịch, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã thông báo điều chỉnh phân luồng tổ chức giao thông, cấm một số phương tiện di chuyển qua phạm vi rào chắn và trung tâm nút giao Mai Dịch.

Theo đó, tổ chức hướng dẫn giao thông theo hình thức đảo xuyến trung tâm nút giao Mai Dịch kết hợp đèn tín hiệu giao thông.

Giao thông tại nút giao Mai Dịch được phân luồng lại để phục vụ thi công một số hạng mục

Các phương tiện xe máy, xe thô sơ bị cấm lưu thông qua cầu vượt Mai Dịch theo cả hai chiều để phục vụ thi công hạng mục vuốt nối đường dẫn lên xuống các nhánh cầu mới với đường dẫn lên xuống cầu Mai Dịch hiện trạng và đảm bảo an toàn giao thông cho các phương tiện lưu thông qua cầu Mai Dịch trong thời gian rào chắn.

Các phương tiện xe máy, xe thô sơ bị cấm lưu thông qua cầu vượt Mai Dịch cả hai chiều, cần tuân theo sự hướng dẫn của người điều hành giao thông và hệ thống sơn kẻ, biển báo, đèn tín hiệu giao thông.

Các lực lượng chức năng tổ chức hướng dẫn cho các phương tiện lưu thông theo phương án của Sở Giao thông vận tải, đảm bảo an toàn giao thông, tránh gây ùn tắc. Đồng thời, xử lý kịp thời tình trạng dừng đỗ đón trả khách trái phép trên tuyến đường Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng và các tuyến đường lân cận.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Việc tập trung đầu tư hạ tầng giao thông một cách bài bản và đồng bộ đã ngày càng kéo gần khoảng cách bờ Đông sông Hồng với trung tâm thành phố. Vì thế, khu vực phía Đông Thủ đô thu hút nhiều dự án bất động sản, dẫn đầu làn sóng chuyển cư “làm trong phố, sống ngoại ô” của người dân Hà Nội.

Hồ Hoàn Kiếm mùa nào cũng đẹp. Tháng 5 khi hè về, không gian được tô điểm thêm màu hồng hoa phượng và sắc tím bằng lăng.

Theo CNN, Tổng thống Mỹ Joe Biden đã không dễ dàng khi công khai tối hậu thư của mình với Israel rằng nếu nước này mở cuộc tấn công lớn vào thành phố Rafah, phía nam Dải Gaza, thì Mỹ sẽ ngừng cung cấp một số loại vũ khí.

Bé Pam, một em bé nổi tiếng trên mạng xã hội, được nhiều người yêu mến, trong đó viral nhất thời gian gần đây là hot trend "ngoan, xinh, yêu của mẹ đâu rồi?". Tuy nhiên, gần đây, xuất hiện một số hội nhóm anti em bé này. Tại sao Pam chỉ mới 2 tuổi đã thành mục tiêu bị ghét bỏ?

Hôm nay (10/5), Chủ tịch Duma Quốc gia Nga Vyacheslav Volodin cho biết Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chọn quyền Thủ tướng Mikhail Mishustin để thành lập nội các mới.

Theo chuyên gia quy hoạch - kiến trúc, việc biến tấu nhà ở thành kiểu "hộp ngủ" sẽ chất tải thêm mật độ dân cư, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn về an ninh trật tự, phòng cháy, chữa cháy. Vì vậy các ngành chức năng cần tiếp tục kiểm tra, rà soát loại hình này để tránh hệ lụy đáng tiếc.