Phần phim Doraemon trở lại hè này có gì hấp dẫn?

Mùa hè này, phim điện ảnh Doraemon sẽ trở lại với phòng vé Việt với tên gọi 'Doraemon: Nobita Và Bản Giao Hưởng Địa Cầu'. Đây là phần đầu tiên của loạt phim Doraemon lấy chủ đề về âm nhạc, hứa hẹn tạo nên một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho các khán giả yêu mến 'chú mèo máy thông minh'.

“Doraemon: Nobita Và Bản Giao Hưởng Địa Cầu” là phần thứ 43 trong loạt phim điện ảnh Doraemon 2D. Trong lần trở lại này, phim sở hữu cốt truyện hoàn toàn mới, với nội dung được sáng tạo riêng cho “series tỷ yên”.

Poster phim Doraemon: Nobita Và Bản Giao Hưởng Địa Cầu

Bộ phim kể về cuộc gặp gỡ của nhóm bạn Nobita và Micca – một cô bé bí ẩn tại "Farre" - cung điện âm nhạc tọa lạc trên một hành tinh khác. Micca đang tìm kiếm một bậc thầy âm nhạc sẽ cùng mình biểu diễn. Với bảo bối thần kì "chứng chỉ chuyên viên âm nhạc", Nobita và những người bạn đã chọn nhạc cụ, cùng Micca hòa tấu, từng bước khôi phục cung điện. Tuy nhiên, một vật thể sống đáng sợ sẽ xóa số âm nhạc khỏi thế giới đang đến gần, Trái đất đang rơi vào nguy hiểm. Liệu những người bạn nhỏ có thể cứu được "tương lai âm nhạc" và cả địa cầu này?

Đạo diễn Imai Kazuaki - người đứng sau phần phim Doraemon 2D ăn khách nhất tại Nhật Bản Nobita Và Đảo Giấu Vàng sẽ trở lại trong vai trò chỉ đạo phần phim mới nhất.

Trong tuần đầu ra mắt tại xứ sở hoa anh đào, Phim điện ảnh Doraemon: Nobita Và Bản Giao Hưởng Địa Cầu đã đứng đầu phòng vé, lọt vào top 8 các phim điện ảnh Doraemon 2D có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Năm ngoái, phần phim thứ 42 Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời đã gặt hái được nhiều thành công tại Việt Nam, đứng thứ 2 trong số các anime có thành tích phòng vé ấn tượng nhất từ trước đến nay. Bởi vậy, khán giả càng thêm kỳ vọng phim điện ảnh Doraemon: Nobita Và Bản Giao Hưởng Địa Cầu với những giai điệu đầy màu sắc sẽ tạo nên một cơn sốt tiếp theo tại phòng vé, mang đến cho các bạn nhỏ và cả gia đình một chuyến phiêu lưu đầy thú vị và ý nghĩa.

Phim dự kiến khởi chiếu 24.05.2024 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ghi dấu ấn với người hâm mộ qua nhiều siêu phẩm hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt bảo chứng sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. “Người hùng cơ bắp” tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với tác phẩm mới nhất mang tên “Kẻ trừng phạt”. Bộ phim thuộc series “Vây hãm” đang thu hút sự quan tâm từ khán giả, làm mưa làm gió tại các phòng vé.

Ra rạp tại Thái từ ngày 4/4, tựa phim mới đến từ đế chế GDH: Gia Tài Của Ngoại đã tạo nên cơn sốt khắp xứ Chùa Vàng, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2024 tại phòng vé Thái Lan.

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu sẽ lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với dự án 'Án mạng lầu 4', đóng cặp cùng nam diễn viên Trương Thế Vinh. Teaser mới nhất của tác phẩm đã hé lộ câu chuyện nghẹt thở, hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem bởi những tình tiết giật gân, gay cấn.

Sau khi tung những thước phim đầu tiên hé lộ phân cảnh thanh bình, lãng mạn tại miền quê Phú Yên cũng như tạo hình của dàn diễn viên chính, bộ phim 'Ngày xưa có một chuyện tình' - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tiếp tục khiến trái tim của nhiều khán giả thổn thức khi "bật mí" thêm poster nữ chính với nhan sắc trong trẻo, mang đậm hơi thở thanh xuân vườn trường.

Mới đây, người hâm mộ dòng phim hài kết hợp kinh dị vừa được dịp bất ngờ khi thấy NSƯT Hoài Linh cùng Tuấn Trần góp mặt trong bộ phim mới mang tên ‘Làm giàu với ma’. Dù chỉ mới tung đoạn teaser trailer dài hơn 1p nhưng những nội dung trong video đã thu hút khán giả.