Pháo binh Nga tiêu diệt mục tiêu Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn phim cho thấy pháo binh Nga sử dụng hệ thống pháo tự hành 'Akatsiya' tiêu diệt một đội súng cối và kho đạn của lực lượng Ukraine gần Avdeyevka.

Các đơn vị pháo binh của Lực lượng Vũ trang Nga  chịu trách nhiệm hỗ trợ hỏa lực và tấn công chính xác trong chiến dịch quân sự đặc biệt.

Họ vận hành một loạt hệ thống pháo binh, bao gồm pháo, bệ phóng rốc két và bệ phóng tên lửa để bắn vào các vị trí của đối phương.

Pháo binh Nga tiêu diệt mục tiêu Ukraine

Hệ thống pháo tự hành 'Akatsiya' của Nga là một nền tảng vũ khí hiện đại và có tính năng cao, được thiết kế để hỗ trợ hỏa lực chính xác và mạnh mẽ trong nhiều môi trường hoạt động khác nhau.

Hệ thống này được trang bị pháo 152mm 2A65 có khả năng bắn nhiều loại đạn, bao gồm đạn nổ mạnh, đạn chiếu sáng và đạn dẫn đường.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

“Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam và tầm vóc thời đại” là chủ đề triển lãm tư liệu vừa khai mạc sáng nay tại Thư viện quốc gia Việt Nam.

Theo tổ chức phát triển Heifer International, khoảng 30% dân số toàn cầu, tức 2,4 tỷ người, rơi vào tình trạng mất an ninh lương thực ở mức độ vừa phải hoặc nghiêm trọng.

Báo Telegraph, dẫn kết quả nghiên cứu mới, cảnh báo thuốc lá điện tử đang khiến thanh thiếu niên tiếp xúc nhiều hơn với chì và urani, những chất hóa học có thể ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của não và các cơ quan khác trong cơ thể.

Theo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Trung Quốc, sản lượng khai thác của mỏ dầu Jiqing ở khu tự trị Tân Cương của Trung Quốc đã đạt 215.000 tấn trong quý đầu năm nay, lập mức cao nhất mọi thời đại.

Những cửa hàng bán bánh mì đầu tiên đã mở cửa trở lại ở phía Bắc Gaza với sự phối hợp của Chương trình Lương thực thế giới của Liên hợp quốc. Dù nguồn cung lương thực đã tăng lên trong những tuần gần đây, tuy nhiên nạn đói vẫn rình rập đe dọa cuộc sống của người dân tại Dải Gaza.

Thủ tướng Benjamin Netanyahu cho rằng việc thỏa thuận chấm dứt chiến tranh ở Dải Gaza sẽ giúp Hamas tiếp tục nắm quyền và gây ra mối đe dọa cho Israel.