Pháp tuyên bố chấm dứt tình trạng bạo loạn

Phát biểu trước Thượng viện Pháp ngày 5/7, Bộ trưởng Nội vụ Gerald Darmanin tuyên bố, làn sóng bạo loạn nghiêm trọng nhất trong gần 2 thập kỷ qua đã chấm dứt trên toàn quốc. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định Bộ Nội vụ vẫn đang duy trì mức độ cảnh giác cao.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quân đội Israel cho biết lực lượng Hezbollah tại Liban đã phóng 35 quả rocket và tên lửa vào thành phố Safed ở miền Bắc Israel, gây ra hỏa hoạn, mất điện và thiệt hại tài sản.

Tại hội nghị thượng đỉnh Liên minh châu Âu (EU), các nhà lãnh đạo đã dành phần lớn thời gian để thảo luận về các vấn đề quốc phòng với sự tham dự của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky.

Đương kim Tổng thống Joe Biden và cựu Tổng thống Donald Trump đã có mặt tại thành phố Atlanta, bang Georgia, để tham gia cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên giữa các ứng cử viên trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2024.

Tàu EuroCity, trong hành trình từ thủ đô Praha của Czechia tới thủ đô Budapest của Hungary, đã va chạm với một chiếc xe buýt ở miền Nam Slovakia.

Bộ trưởng Nội vụ Bolivia xác nhận cảnh sát nước này đã bắt giữ ít nhất 17 sĩ quan quân đội dính líu đến âm mưu đảo chính đã được lên kế hoạch từ tháng 5/2024.

Sau một thời gian dài tranh luận, Liên minh châu Âu (EU) đã đạt được sự đồng thuận trong việc đề cử lãnh đạo khối nhiệm kỳ tiếp theo.