Phát động cuộc thi sáng tạo quảng cáo Việt Nam 2024
Cuộc thi nhằm tiếp tục triển khai hiệu quả Đề án xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia: “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2030. Đồng thời, tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu của ngành quảng cáo đã có những ý tưởng, sản phẩm quảng cáo xuất sắc, ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng, xã hội; mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam; thông qua đó, thể hiện được vị thế, tiềm năng của ngành quảng cáo Việt Nam.
Tiêu chí xét tặng giải thưởng với các hạng mục: Quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo trên bảng biển ngoài trời, trên báo điện tử, mạng xã hội, và giải thưởng Quảng cáo xuất sắc nhất. Thời hạn cuối cùng nhận sản phẩm dự thi ngày 15/10/2024. Lễ tổng kết và trao giải dự kiến tổ chức vào tháng 12 năm 2024.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với UBND tỉnh Lạng Sơn khai mạc các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch trong khuôn khổ Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc vùng Đông Bắc lần thứ 11 năm 2024 vào ngày 2/11.
Tại Triển lãm ảnh “Sắc màu các dân tộc Việt Nam” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức, 200 tác phẩm của 87 tác giả đã được giới thiệu tới công chúng.
Trong tháng 11/2024, Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc với chủ đề “Về miền di sản tinh hoa và bản sắc”.
Ban nhạc Ngũ Cung được coi là nhóm nhạc tiên phong trong việc gìn giữ di sản bằng nghệ thuật âm nhạc khi chính thức ra mắt album mang tên "Di sản" vào hôm 1/11.
UBND tỉnh Bình Thuận vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 30 năm Ngày du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - 24/10/2025), trong đó điểm nhấn đáng chú ý là lần đầu tiên lễ hội thanh long sẽ được tổ chức tại địa phương.
Tiếp nối thành công của lễ hội năm 2023, Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2024 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 29/11 - 1/12 tại Hà Nội.
0