Phát hiện hàng trăm thùng nước giải khát hết hạn sử dụng

Càng về cuối năm, tình hình buôn lậu, hàng giả, hàng nhái càng có những dấu hiệu phức tạp, Đội QLTT số 10, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp cùng Công an xã Hồng Kỳ - huyện Sóc Sơn đã kiểm tra, phát hiện hàng trăm thùng nước giải khát hết hạn sử dụng ghi trên nhãn hàng hóa sau quá trình kiểm tra đột xuất một hộ kinh doanh có địa chỉ tại xóm Đình Thôn, thôn 1, xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện lô hàng hóa gồm 219 thùng nước ngọt của nhiều nhãn hiệu như nước cam ép 360, nước me ép 360, nước tăng lực Red Dimo, nước tăng lực Sumo, nước tăng lực Phoenix, trà me đá đều hết hạn sử dụng. Chủ cơ sở cũng không xuất trình được hóa đơn, chứng từ liên quan đến các sản phẩm trên.

Phát hiện hàng trăm thùng nước giải khát hết hạn sử dụng.

Theo lực lượng chức năng, nếu không được phát hiện kịp thời, số nước giải khát hết hạn này có thể sẽ được đưa ra các cửa hàng có kinh doanh dịch vụ ăn, uống để bán cho người tiêu dùng. Ngoài ra, tại thời điểm kiểm tra, hộ kinh doanh cũng đang bày bán các loại mặt hàng là thuốc lá điếu 555 GOLD do nước ngoài sản xuất, không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam, không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của hàng hóa, là hàng hóa cấm kinh doanh. Đoàn kiểm tra Đội QLTT số 10 đã tiến hành lập biên bản tạm giữ toàn bộ số hàng hóa vi phạm trên để tiêu hủy theo quy định của pháp luật.

Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp cùng Công an xã Hồng Kỳ - huyện Sóc Sơn đã kiểm tra.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 15/5, Tòa án nhân dân cấp cao Hà Nội mở phiên tòa phúc thẩm để xem xét đơn kháng cáo của cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long và 10 bị cáo khác trong vụ án kit test xét nghiệm xảy ra tại Công ty cổ phần Công nghệ Việt Á, Bộ Y tế, Bộ Khoa học và Công nghệ cùng các đơn vị, tổ chức có liên quan.

Sở GTVT Hà Nội điểm danh từng nhà xe vi phạm luật giao thông trên địa bàn thành phố để gửi về các địa phương, yêu cầu xử lý theo đúng quy định.

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa có công điện yêu cầu các bộ ngành, địa phương áp dụng nhiều biện pháp tăng cường kiểm soát, ngăn chặn thuốc lá điện tử, nung nóng.

Bộ Công an vừa phải phát thông báo khuyến cáo người dân về tình trạng nhiều trang thông tin mạo danh cổng thông tin điện tử của Bộ Công an để tiếp cận các nạn nhân bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của họ

Một nhóm đối tượng vừa bị Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội đấu tranh, bắt giữ và làm rõ phương thức thủ đoạn giả đồng ý kết hôn với người nước ngoài, sau đó lừa đảo chiếm đoạt tài sản là tiền và quà sính lễ lên tới hàng trăm triệu đồng của người nước ngoài. Liên quan đến vụ việc này cơ quan công an đã bắt giữ 4 đối tượng.

Thời gian qua, tội phạm nói chung, tội phạm trộm cắp xe máy nói riêng trên địa bàn huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội tiếp tục diễn biến phức tạp với thủ đoạn ngày càng manh động, tinh vi hơn. Trong đó đáng kể là những vụ cướp xe máy táo tợn.