Phát hiện thi thể giống nghi phạm vụ bắt cóc trẻ em

Khoảng 17h50 ngày 21/9, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể một phụ nữ tại khu vực gần cầu Đông Trù, được cho là có nhiều điểm tương đồng với nghi phạm bắt cóc cháu bé 21 tháng tuổi mà cơ quan công an đang truy bắt.

Theo một nguồn tin của Đài Hà Nội, vào khoảng 17h50 chiều nay các cơ quan chức năng đã phát hiện 1 thi thể trôi trên sông tại địa phận gần khu vực cầu Đông Trù.

Qua nhận dạng ban đầu, thi thể nữ giới này có nhiều đặc điểm tương đồng đối với nghi phạm trong vụ bắt cóc, sát hại cháu bé 21 tháng tuổi tại huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục giám định pháp y để xác định rõ danh tính.

Lực lượng chức năng đang trục vớt thi thể được cho là của nghi phạm

Như Đài Hà Nội đã đưa tin, đối tượng nghi vấn có liên quan tới vụ  bắt cóc cháu bé 21 tháng tuổi được cho là đã tự sát trong quá trình chạy trốn. Nghi phạm là nữ, có tên là G.T.H.T., sinh năm 1996, quê quán tại Tân Yên, Bắc Giang. 

Đây là vụ án gây phẫn nộ dư luận bởi tính chất phức tạp và hành vi dã man, mất nhân tính của đối tượng. Các chuyên gia cho rằng, nếu không thực hiện hành động tự sát, đối tượng cũng sẽ phải đối diện với bản án nghiêm khắc nhất của pháp luật về tội ác của mình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước hành vi dùng Làng Nủ để giật tít câu view, cơ quan chức năng đang xác minh, xử lý với chủ kênh YouTube "Những bài học nhỏ".

Công an TP.HCM vừa khởi tố, bắt tạm giam hai đối tượng liên quan đến đường dây mua bán trái phép chất độc xyanua với số lượng cực lớn.

Công an thành phố Hà Nội đã xử phạt 7,5 triệu đồng đối với thanh niên đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội về "nữ công nhân Samsung nhiễm HIV".

Lực lượng cảnh sát giao thông và công an các địa phương của Hà Nội thời gian này đã phải đẩy mạnh công tác xử lý, kết hợp tuyên truyền để học sinh nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông.

Sáng 18/9, lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông số 4 (Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an) cho biết, trên cao tốc Bắc - Nam đoạn qua địa bàn huyện Diễn Châu (Nghệ An) vừa xảy ra vụ tai nạn liên hoàn khiến 3 ô tô bị hư hỏng nặng.

Ngày 18/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đã triệt xóa đường dây ma túy lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn Quảng Ngãi, với số lượng trên 6 kg.