Phạt hơn 500 trường hợp chiếm dụng lòng đường, vỉa hè

Theo Thanh tra Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, trong 7 tháng đầu năm, đơn vị đã kiểm tra, xử phạt 557 trường hợp chiếm dụng lòng đường, hè phố để trông giữ phương tiện trái phép, với tổng số tiền là hơn 2,6 tỷ đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mới đây, trên trang mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh tranh cãi dẫn đến xô xát giữa một nhóm người tại chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Ngay sau khi nhận được đơn trình báo vụ việc, Công an phường Vĩnh Hưng đã lập tức vào cuộc điều tra, xác minh, làm rõ, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Ngày 10/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông Feng Yong, quốc tịch Trung Quốc là Giám đốc Công ty TNHH sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh (Công ty gỗ Bình Minh để điều tra hành vi vi phạm quy định về an toàn lao động).

Việc các xe máy đi lên đường vành đai, vào đường cao tốc, đường cấm đã được phản ánh rất nhiều trong thời gian qua. Nhiều người đi xe máy vẫn bất chấp an toàn tính mạng của bản thân.

Hồ Rùa ở phường Khương Mai, quận Thanh Xuân đã bị chiếm dụng gần như kín đường dạo. Không gian công cộng để cư dân thư giãn và rèn luyện sức khỏe đang phục vụ lợi ích riêng mà không bị nhắc nhở, xử lý.

Camera hành trình ghi lại cảnh một phụ nữ điều khiển xe máy Honda Vision phóng nhanh để rẽ. Dù từ đường nhánh đi vào, nhưng người phụ nữ này không hề giảm tốc độ mà lao nhanh cắt mặt cả xe ô tô tải.

Chỉ trong vòng 1 tuần qua, các đơn vị chức năng đã phát hiện và xử lý nhiều vụ việc có liên quan đến thực phẩm bẩn, không hóa đơn chứng từ, không nguồn gốc xuất xứ tại Hà Nội.