'Phi hành đoàn nhí' trên chuyến bay đặc biệt 1/6

“Lớn lên - làm tiếp viên hàng không” là mơ ước của không ít em nhỏ, nhất là các bé gái. Tuy nhiên ước mơ đó vừa trở thành hiện thực trong 1 ngày, mà không cần đợi các em lớn lên. Hình ảnh phi hành đoàn nhí vừa xuất hiện trên một chuyến bay nhân dịp 1/6, khiến hành khách không khỏi bất ngờ và thích thú.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trên thực tế, rác thải bỏ đi khi mua sắm trực tuyến cao gấp 7 lần so với rác thải bỏ đi khi mua sắm tại cửa hàng. Trong xu hướng phát triển bùng nổ của thương mại điện tử, vấn đề rác thải từ lĩnh vực này cũng là điều đáng lưu tâm. Đây là thông tin được đưa ra tại Hội thảo "Rác thải nhựa từ thương mại điện tử - Thực trạng và Giải pháp" được tổ chức ngày 15/4 tại Hà Nội.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng và trung du Bắc Bộ nhận định, năm nay, tại Hà Nội sẽ diễn ra 7-10 đợt nắng nóng, mức cao hơn so với trung bình nhiều năm.

Thủ tướng Chính phủ vừa yêu cầu Bộ trưởng Bộ Công Thương tăng cường công tác quản lý nhà nước, đẩy mạnh kiểm tra, giám sát về quản lý, vận hành hệ thống điện quốc gia an toàn, khoa học, hiệu quả, các nhà máy điện vận hành an toàn, hiệu quả, hạn chế tối đa sự cố, bảo đảm cung ứng đủ điện năm 2024 và các năm tiếp theo.

Từ 1/7, khi người dân làm thẻ căn cước, công an sẽ thu thập mống mắt, vân tay, hình ảnh khuôn mặt để bổ sung vào cơ sở dữ liệu. Riêng dữ liệu ADN và giọng nói không bắt buộc. Đây là một trong những điểm mới của Luật Căn cước 2023 so với quy định cũ.

Sau 5 năm thi công, gói thầu số 2 xây dựng ống cống gom nước thải cho sông Tô Lịch chuẩn bị hoàn thành. Nước thải qua hệ thống cống này sẽ đổ về nhà máy nước thải Yên Xá để xử lý. Sông Tô Lịch sẽ dần được làm sạch.

Còn hàng nghìn cư dân tại Chung cư VOV Mễ Trì quận Nam Từ Liêm lại đang mong mỏi từng ngày con đường vào nơi họ sinh sống được dọn dẹp, cải tạo sạch sẽ như ở huyện Thanh Oai. Bởi nhiều năm qua, nơi đây tồn tại một điểm chân rác gây ô nhiễm môi trường.