Phim Bob Marley: Một Tình Yêu tái hiện một huyền thoại âm nhạc

Một bộ phim nhạc kịch thú vị mà quý vị có thể thưởng thức trong những ngày cuối tuần mang tên Bob Marley: Một Tình Yêu hiện đang khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc. Câu chuyện vượt qua nghịch cảnh và theo đuổi ước mơ của huyền thoại âm nhạc Bob Marley hứa hẹn sẽ mang đến những thông điệp tích cực với các thế hệ khán giả.

Bob Marley: Một Tình Yêu đưa người hâm mộ quay ngược thời gian, trở lại thập niên 70 để cùng theo dõi chặng đường theo đuổi ước mơ đầy cảm hứng của biểu tượng âm nhạc Bob Marley. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của  người đã mang nhạc Reggae tới khán giả toàn cầu và truyền bá thông điệp về sự đoàn kết, tình yêu và công bằng xã hội.

Bộ phim tái hiện tiểu sử huyền thoại âm nhạc Bob Marley.

Tác phẩm khắc họa hành trình của Marley từ những ngày đầu khó khăn ở Jamaica cho đến khi trở thành một biểu tượng âm nhạc toàn cầu. Trước đó, Bob Marley đã phải vượt qua những khó khăn, thách thức về nghèo đói, bất ổn chính trị và sức khỏe cá nhân. Bên cạnh đó, ông được ca tụng nhờ nỗ lực thúc đẩy hòa bình và thống nhất.

Bob Marley: Một Tình Yêu

Kingsley Ben - Adirtài tử đảm nhận vai diễn tái hiện chân dung huyền thoại âm nhạc Bob Marley. Toàn bộ quá trình hóa thân thành Bob Marley của Kingsley tốn rất nhiều thời gian. Nam diễn viên đã phải giảm cân, học cách chuyển động, cách chơi guitar và cách để cất giọng giống như Bob Marley.

Kingsley Ben-Adir vào vai Bob Marley.

Đồng hành với Bob Marley là Rita Marley (do Lashana Lynch thủ vai). Rita và Bob gặp nhau vào những năm 60 khi cả hai còn là những nghệ sĩ giàu ước mơ. Họ cùng chung sống, nuôi dạy con cái và đối mặt với những thử thách trong cuộc sống như một cặp vợ chồng.

Cùng với âm nhạc, Rita và Bob đã viết nên một câu chuyện tình đẹp.

cũng là người góp công không nhỏ vào thành công của chồng khi hát đệm hòa âm cho Bob và The Wailers. Sau khi Bob qua đời vào năm 1981, Rita trở thành người bảo vệ di sản của chồng. Bà đã biến ngôi nhà của ông thành Bảo tàng Bob Marley, thành lập Quỹ Bob Marley, đảm bảo âm nhạc và thông điệp của ông tiếp tục được lan tỏa đến với nhiều người trên thế giới.

Tác phẩm do Reinaldo Marcus Green đạo diễn. Ngoài Kingsley Ben-Adir, Lashana Lynch, phim còn có các diễn viên  James Norton, Tosin Cole, Umi Myers, Anthony Welsh… Hiện, bộ phim đã thu về hơn 161 triệu đô trên toàn cầu và được kì vọng sẽ nhận được ủng sự từ khán giả Việt.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu sẽ lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với dự án 'Án mạng lầu 4', đóng cặp cùng nam diễn viên Trương Thế Vinh. Teaser mới nhất của tác phẩm đã hé lộ câu chuyện nghẹt thở, hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem bởi những tình tiết giật gân, gay cấn.

Sau khi tung những thước phim đầu tiên hé lộ phân cảnh thanh bình, lãng mạn tại miền quê Phú Yên cũng như tạo hình của dàn diễn viên chính, bộ phim 'Ngày xưa có một chuyện tình' - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tiếp tục khiến trái tim của nhiều khán giả thổn thức khi "bật mí" thêm poster nữ chính với nhan sắc trong trẻo, mang đậm hơi thở thanh xuân vườn trường.

Mới đây, người hâm mộ dòng phim hài kết hợp kinh dị vừa được dịp bất ngờ khi thấy NSƯT Hoài Linh cùng Tuấn Trần góp mặt trong bộ phim mới mang tên ‘Làm giàu với ma’. Dù chỉ mới tung đoạn teaser trailer dài hơn 1p nhưng những nội dung trong video đã thu hút khán giả.

Kể từ khi ghi dấu tên tuổi với bộ phim 'Giác quan thứ 6' vào năm 1999 cùng 2 đề cử Oscar, đạo diễn M.Night Shyamalan trở thành cái tên đạo diễn được đông đảo khán giả yêu thích, đặc biệt ở thể loại giật gân, kinh dị. Mùa hè năm nay, nhà làm phim gốc Ấn sẽ tiếp tục cho ra mắt dự án phim mới ở thể loại sở trường này mang tên 'Trap' (Tựa Việt: Bẫy). Bộ phim mới đây đã tung trailer hé mở những phân cảnh kịch tính đầu tiên.

Một tin vui với điện ảnh Việt khi cuối tuần qua, bộ phim ‘Cái giá của hạnh phúc’ đã đứng đầu doanh thu phòng vé với hơn 15 tỉ đồng sau 4 ngày công chiếu. Bộ phim gây chú ý khi đánh dấu sự trở lại của Thái Hòa sau một năm đạt nhiều giải thưởng điện ảnh.