Phim của Bạch Công Khanh khởi chiếu tại phòng vé Tết 2024

Ngoài hai phim của Anh Tú và Trấn Thành, đường đua điện ảnh Tết 2024 sẽ có thêm 1 tựa phim Việt khác. Theo đó, hôm qua, phim điện ảnh mới do Bạch Công Khanh, NSND Hồng Vân đóng, vừa tung poster và xác nhận ra rạp vào Mùng 1 Tết Giáp Thìn. Thông tin này đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

"Sáng Đèn" là bộ phim của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường sau hai phim Tết liên tiếp thuộc thể loại kinh dị, tâm lý là "Nhà không bán" và "Vong nhi". Câu chuyện trong "Sáng đèn" có bối cảnh trải dài từ thập niên 1990 đến những năm 2000, là hành trình nhiều thăng hoa nhưng cũng đầy biến cố của đoàn cải lương Viễn Phương với những người nghệ sĩ tài hoa. Từ một đoàn cải lương chính thống, để duy trì họ phải buộc chuyển mình, trở thành một đoàn tạp kỹ. Mặc dù phải vật lộn với hoàn cảnh khó khăn của đoàn hát nhưng tình yêu nghề, tình yêu đôi lứa vẫn luôn còn đó.

"Sáng đèn" có bối cảnh trải dài từ thập niên 1990 đến những năm 2000, là hành trình nhiều thăng hoa nhưng cũng đầy biến cố của đoàn cải lương Viễn Phương với những người nghệ sĩ tài hoa

Poster phim mang màu sắc của sự hoài cổ, nhuốm màu thời gian với những con người, đạo cụ gợi nhắc về thời hoàng kim của những gánh hát cải lương. Đó là hình ảnh quen thuộc của những người nghệ sĩ cải lương với trang phục sân khấu và các đạo cụ đặc trưng, ấn tượng. Là hình ảnh ông bầu chân chất. Hình ảnh thầy đờn giản dị ôm đờn. Là cô đào duyên dáng cùng chiếc quạt giấy. Là kép chính nâng niu chiếc mũ sân khấu trên tay.

Tuy nhiên, điểm chú ý nhất trong poster "Sáng đèn" chính là tất cả thành viên của gánh hát đều toát lên nụ cười, ánh mắt của sự lạc quan và hy vọng. Tất cả cùng nhìn về một hướng, dường như đang tràn đầy niềm tin về một ngày mai tươi sáng cho gánh hát lưu diễn muôn phương.

Trên poster, khán giả cũng gặp lại những gương mặt rất quen thuộc với khán giả. Nhân vật trung tâm chính là ca sĩ - diễn viên Bạch Công Khanh. Không chỉ gây ấn tượng với những bản tình ca nhẹ nhàng trên sân khấu, trong vai trò diễn viên, anh cũng liên tiếp ghi điểm với các vai diễn những chàng công tử, cậu ấm nhà giàu ở các dự án phim truyền hình xưa. Lần lấn sân điện ảnh này, nhất là trong một dự án về cải lương, sự xuất hiện của Bạch Công Khanh sẽ tạo nên điều thú vị và mới mẻ cho bộ phim.

"Sáng đèn" quy tụ cả dàn diễn viên gạo cội, đã có nhiều năm gắn bó với sân khấu, cải lương và diễn viên trẻ như: NSƯT Hữu Châu, NSƯT Lê Thiện, nghệ sĩ Chí Tâm, NSND Hồng Vân, Lê Phương, Tuấn Dũng, Lê Trang, Tiêu Minh Phụng...

Bộ phim của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường dự kiến khởi chiếu vào dịp Tết Nguyên đán 2024 và đối đầu với "Mai" của Trấn Thành và "Gặp lại chị bầu" của Diệu Nhi, Anh Tú.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trao đổi với phóng viên Đài Hà Nội, nhà thiết kế Tuấn Trần - tác giả của bộ trang phục 'lạ' mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc trong liveshow 'Ngày em thắp sao trời' cho biết, những chiếc huy hiệu của bộ trang phục này được anh mua từ một số Brand trong nước.

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".

Thông tin Mai Tiến Dũng trở lại đường đua âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Loạt ảnh đời thường mà nam ca sĩ chia sẻ nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận. Điểm chung trong các khoảnh khắc này là ẩn hiện của cụm từ: Thế Giới Kẻ Thất Tình, khẳng định tựa bài hát đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm của Mai Tiến Dũng.

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hồ Ngọc Hà - 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang. Sau khi trở thành ‘Friend Of The House’ - Bạn thân thương hiệu của thương hiệu thời trang danh tiếng toàn cầu Gucci, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có mặt trong vai trò này của thương hiệu BLVGARI. Đặc biệt, nữ ca sĩ trở thành người đầu tiên tại Việt Nam có được vinh hạnh này, cùng với đại diện nam là Sơn Tùng M-TP.