‘Phim của một thời’ hấp dẫn khán giả

Từ tháng 6/2024, chương trình “Phim của một thời” phát sóng vào 20h tất cả các ngày trong tuần trên kênh 2 Đài Hà Nội và đã nhận được sự quan tâm của quý vị khán giả.

“Phim của một thời” mở đầu với bộ phim “Trên từng cây số” của truyền hình Bungaria với độ dài 41 tập.

Tiếp theo, khán giả sẽ được gặp lại thanh tra Catanhia trong bộ phim nổi tiếng của Italia “Bạch tuộc”, cùng với rất nhiều những bộ phim khác như “Khi đàn sếu bay qua”, “17 khoảnh khắc mùa xuân”, “Maica, cô bé từ trên trời rơi xuống”...

“Phim của một thời” được phát sóng vào 20h00 tất cả các ngày trong tuần trên Kênh 2 Đài Hà Nội.

Cho tới nay, ngành công nghiệp phim của Hà Nội còn rất nhiều tiềm năng, cần thúc đẩy phát triển – nhất là khi Thành ủy Hà Nội ban hành Nghị quyết số 09 về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021 – 2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” có mục tiêu tạo bước phát triển toàn diện các ngành công nghiệp văn hóa của Thủ đô Hà Nội.

Đây là tiền đề quan trọng để các cơ quan văn hóa của Thủ đô, trong đó có Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội nỗ lực phát triển thêm các kênh sóng, xây dựng các khung chương trình có giá trị văn hóa đời sống sâu sắc và bền vững.

Với tuyển tập những bộ phim đã trở thành di sản điện ảnh, “Phim của một thời” sẽ góp phần làm phong phú thêm kho tàng phim ảnh trên sóng truyền hình.

“Phim của một thời” góp phần duy trì, chia sẻ những giá trị sống, giá trị văn hóa vượt thời gian, vượt không gian, những giá trị thẩm mỹ, nghệ thuật không chỉ của một thời tới công chúng hiện tại.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phim kinh dị “Linh miêu: Quỷ nhập tràng” hứa hẹn mang tới không khí rùng rợn cho những khán giả mê phim kinh dị.

First-look của phim điện ảnh Công tử Bạc Liêu đã hé lộ diễn viên Song Luân vào vai công tử Ba Hơn nổi tiếng với phong cách chơi ngông.

Phim Việt “Mưa trên cánh bướm” vừa có buổi ra mắt toàn cầu (World Premiere) trong khuôn khổ Tuần lễ phê bình phim quốc tế tại Liên hoan phim Venice lần thứ 81 và nhận tràng pháo tay dài hơn hai phút cùng nhiều bài nhận định trên các chuyên trang điện ảnh quốc tế uy tín như IndieWire hay Screendaily.

Cùng ra rạp ngày 30/8 và cùng là hai phim có doanh thu cao nhất tại các rạp trên toàn quốc trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, nhưng “Làm giàu với ma” có sự tham gia của NSƯT Hoài Linh hay “Hai Muối” với diễn xuất của NSƯT Quyền Linh là bộ phim dẫn đầu?

“Mưa trên cánh bướm", phim Việt duy nhất tham dự Liên hoan phim Venice 2024, lọt vào danh sách những tác phẩm không thể bỏ lỡ tại Tuần lễ phê bình phim Quốc tế năm nay của đạo diễn người Ý Simone Bozzelli.

Năm nay có 21 phim dự tranh “Sư Tử Vàng”, với diễn xuất của những diễn viên đình đám như Brad Pitt, Angelina Jolie, Joaquin Phoenix, Lady Gaga, Daniel Craig...