'Phim của một thời' món quà đặc biệt khán giả yêu thích điện ảnh

“Phim của một thời” món quà đặc biệt dành cho những khán giả yêu mến điện ảnh, mong muốn được sống lại những ký ức đẹp đẽ của một thời đã qua.

Những bộ phim kinh điển như: "Trên từng cây số", "Bạch tuộc", "17 khoảnh khắc mùa xuân", "Em bé Hà Nội"… sẽ ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng công chúng, đến từ các nền điện ảnh nổi tiếng như Liên Xô (cũ), Italia, Bungary và Việt Nam.

Phim của một thời” mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thư giãn, giúp thế hệ trẻ hiểu thêm về giá trị văn hóa, lịch sử của Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.

“Phim của một thời” chính thức được phát sóng vào 20h00 tất cả các ngày trong tuần trên Kênh 2 Đài Hà Nội, bắt đầu từ ngày 6/6/2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trở về nước sau một thời gian dài, Hải cố gắng thuyết phục cả dòng họ di dời mộ tổ với mục đích chiếm đất để kinh doanh. Lo sợ việc di dời mộ tổ sẽ ảnh hưởng tới cả dòng tộc, bà Hỗng cùng nhiều người một mực phản đối kế hoạch này.

Phạm nhiều tội lỗi và phải ngồi tù một thời gian, Thọ hiểu ra những sai lầm của mình và về nhà cầu xin Liên tha thứ. Nghe được những tâm sự chân thành của chồng, Liên đồng ý tha thứ cho Thọ và cho anh cơ hội làm lại cuộc đời.

Từ khi ông Lái bỏ ra vó bè ở, cả làng Ổi liên tục bàn tán và khiến danh tiếng nhà họ Đỗ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Không muốn gia đình mình bị đàm tiếu, cả Phúc và Lộc tìm cách thuyết phục bố về nhà nhưng không thành. Không còn cách nào khác, Phúc phải nhờ tới sự trợ giúp của bà Hỗng.

Tận mắt chứng kiến hành vi sai trái của em trai, Phúc ra sức khuyên ngăn Thọ nhưng không thành. Do có tình cảm với Thương, Sinh nhiều lần nể mặt và bỏ qua cho ông Điểm, nhưng khi các hoạt động bất hợp pháp ở đầm cá khiến người dân cô cùng bức xúc, anh không thể tiếp tục đứng nhìn.

Phát hiện chồng đang thực hiện các hành vi sai trái ở đầm cá, Liên cố ngăn cản anh. Sau khi nghe phản ánh về đầm cá, Sinh cố gắng khuyên ông Điểm ngừng các hành động phạm pháp. Vì mối quan hệ với Thương, Sinh đành nể mặt ông Điểm và bỏ qua các sai phạm ở khu câu cá.

Được Sinh chống lưng, gia đình ông Điểm thầu được đầm cá của xã và mở khu câu cá giải trí. Gặp nhiều khó khăn trong việc kinh doanh, Thọ tìm đến Thiềm để nhờ giúp đỡ.