Phim hài 'Về nhà là Tết' tập cuối

Nhờ có sự giúp đỡ của Linh, Phúc, Liêm và Laura mà mâu thuẫn giữa ông Tiến Cua và ông Quang đã được hóa giải. Tết năm nay, cả hai gia đình đã vui lại càng thêm vui khi Phúc và Linh thành đôi. Cô Ba, cô em gái quá lứa lỡ thì của ông Quang, cũng có nơi có chốn. Xóm nhỏ nhà ông Quang lại có thêm một cái Tết vui vẻ và đầm ấm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Màn ảnh Thái Lan đầu năm 2024 đã gặt hái nhiều thành công với tác phẩm cảm động khai thác đề tài tình thân mang tên 'How to Make Millions Before Grandma Dies' (tựa Việt: Gia Tài Của Ngoại). Vượt qua nhiều bom tấn đình đám, dự án của đạo diễn Pat Boonnitipat đã đem về doanh thu ấn tượng tại phòng chiếu 'xứ chùa Vàng'. Bộ phim cũng mới được hé lộ sẽ khởi chiếu tại Việt Nam, hứa hẹn 'gây sốt' trong thời gian tới.

Nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Son Sukku trở lại màn ảnh rộng với bộ phim 'Anh Hùng Bàn Phím'. Trailer mới nhất của tác phẩm đã giới thiệu đến khán giả câu chuyện về vụ thao túng tin tức giả từng gây chấn động Hàn Quốc.

Nhiều năm trở lại đây, dòng phim kinh dị nữ tu đang trở nên vô cùng thịnh hành trên màn ảnh, tạo ra nhiều siêu phẩm công phá phòng vé. Sự góp mặt của 'tượng đài nóng bỏng' thế hệ mới Sydney Sweeney trong Immaculate (Tựa Việt: Tu Viện Máu), một dự án mới mang đậm yếu tố tâm linh hứa hẹn gây bùng nổ với nhiều tình tiết, phân cảnh ghê rợn.

Sau 8 năm phát hành 'Ngày xưa có một chuyện tình', truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã trở thành tựa sách được đông đảo bạn đọc yêu thích. Tác phẩm sẽ được đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh chuyển thể thành phim điện ảnh cùng tên và ra rạp trong năm nay. Bộ phim mới hé lộ những cảnh quay đầu tiên đầy lãng mạn.

Hiếm có thương hiệu phim nào trải qua 40 năm vẫn giữ được sức hút như Ghostbusters. Cột mốc 1 tỷ USD là minh chứng cho thấy loạt phim không chỉ giữ được thế hệ khán giả cũ mà còn có thêm nhiều lượng fan mới. Yếu tố then chốt cho thành công này chính là sự góp mặt dàn diễn viên Gen Z trong phần mới nhất của loạt phim Ghostbusters: Frozen Empire (Tựa việt Biệt đội săn ma: Kỷ nguyên băng giá).

Civil War (tựa Việt: Ngày tàn của đế quốc) - bom tấn mới nhất đến từ hãng phim độc lập nổi tiếng của Hollywood A24 - mới đây chính thức ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ và lập tức vươn lên ngôi đầu phòng vé. Cùng với doanh số ấn tượng, dự án đã phá kỷ lục doanh thu mở màn của A24 do siêu phẩm kinh dị Hereditary giữ suốt 6 năm qua.