Phim hay tháng 2 trên Truyền hình Hà Nội

Với mong muốn dành cho quý vị khán giả những giờ phút thư giãn thú vị và ý nghĩa. Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội luôn mang tới những bộ phim mới với nhiều nội dung hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Tháng 2 này, những bộ phim đặc sắc nào sẽ lên sóng?

Bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc “Mộ Bạch Thủ”: 13h hàng ngày

Gần đây, thành Long Ngâm bất ngờ dấy lên những cơn sóng lớn. Xích Hoa Châu bị trộm một cách khó hiểu. Tiết Chưởng môn - Chưởng môn thân thiết với thành Long Ngâm - cũng bị giết ngay trong thành vốn nổi tiếng với tầng tầng lớp lớp bảo vệ. Cùng thời điểm, một môn phái thần bí với tên gọi Lăng Hư xuất hiện được khoảng chục năm, nổi dậy. Những đệ tử được thành Long Ngâm cử đi thám thính đều một đi không trở lại.

Bộ phim "Mộ Bạch Thủ"

Vốn tính hiếu kỳ, Dung Họa giấu tỷ tỷ mình là Dung Túc, lén đi điều tra. Trên đường hành tẩu giang hồ, Dung Họa gặp gỡ Nạp Lan Việt ứng cứu lúc gặp nguy hiểm. Không biết Nạp Lan Việt là thiếu chủ của Lăng Hư Các, gia tộc có mối thù với Dung Tĩnh Phong (cha của Dung Họa), Dung Họa và Nạp Lan Việt phải lòng nhau. Bằng chân tình, hai người tìm cách hóa giải thù hận giữa hai bên, nhưng lại bị Dung Tĩnh Phong lợi dụng điều đó để đạt mưu đồ của riêng mình.

Bộ phim tiên hiệp Trung Quốc “Kiếm vương triều”: 20h hàng ngày

Để tiêu diệt được Hoành Vương, Đinh Ninh buộc phải cố gắng rèn luyện kiếm thuật, dùng hết trí thông minh lẫn khả năng tinh nhạy của mình để từng bước thực hiện được kế hoạch. Không may cho chàng khi Đinh Ninh là người có thể chất dương hàn nan phản, khí ngũ tạng hoạt động quá mạnh và khó mà sống quá 30 tuổi.

Bộ phim "Kiếm vương triều"

Mong muốn kéo dài tuổi thọ, thực hiện chí lớn, Đinh Ninh đã nhập môn ở động Bạch Dương. Tại đây, Đinh Ninh đã quen được đại sư huynh Khương Lê và Nam Cung Thái Thục, trở thành bạn hữu tốt. Họ đã cùng nhau vượt qua những khó khăn, gian khổ. Trong hành trình rèn luyện bản thân, Đinh Ninh đã gặp thêm nhiều người cũng có chung mục đích như Triệu Tứ, Dạ Sách Lãnh, Bạch Sơn Thủy.

Phim truyền hình Hàn Quốc “Cuộc chiến thượng lưu” phần 1: 20h hàng ngày từ 21/2

“Penthouse” -  “Cuộc chiến thượng lưu” lấy bối cảnh trong tòa chung cư cao cấp hiện đại bậc nhất Hàn Quốc. Chuyện phim xoay xung quanh cuộc sống của 3 người phụ nữ Shim Su Ryeon, Cheon Seo Jin và Oh Yoon Hee có hoàn cảnh sống khác nhau, hướng tới những mục đích khác nhau.  

Bộ phim "Cuộc chiến thượng lưu"

Shim Su Ryeon là một một phụ nữ giàu có và thanh lịch, sống ở căn penthouse trên tầng cao nhất của chung cư cao cấp Hera Palace. Oh Yoon-hee xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả. Cô có mối thù sâu sắc với Cheon Seo Jin ngay từ khi cả hai còn đi học tại trường cấp 3 nghệ thuật Cheong-ah. 

Vì sự việc năm xưa và nhờ vào thế lực gia đình mà hiện nay Cheon Seo Jin trở thành một nữ soprano nổi tiếng còn Oh Yoon-hee phải chật vật kiếm sống qua ngày và nuôi con gái của mình Bae Rona. Tất cả họ đều có tham vọng và ước muốn cho con cái của họ học ở trường cấp 3 Nghệ thuật Cheong-ah và sẽ làm mọi cách để đạt được nó.

Bộ phim truyền hình Trung Quốc “Già gân và mỹ nhân”: 21h hàng ngày

Bộ phim xoay quanh chàng cơ trưởng Ngô Tranh - một người có tài năng đáng ngưỡng mộ. Với tính cách phóng khoáng, yêu tự do, Ngô Tranh không quan tâm đến những dèm pha của người khác. Và rồi cuộc sống bình yên của anh bỗng chốc thay đổi hoàn toàn khi cô giáo Lâm Tiểu Âu xuất hiện cùng đứa trẻ 16 tuổi Tiêu Hàm đặt chân vào cuộc đời anh.

Bộ phim "Già gân và mỹ nhân"

Lâm Tiểu Âu chính là cô giáo của Tiêu Hàm, sau khi biết học trò mình đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn, không có nhà để về, cô vận dụng hết khả năng của mình để liên lạc với cha đứa bé. Và Ngô Tranh chính là người đàn ông mà Tiểu Âu cần tìm. Chính Ngô Tranh cũng là cơn ác mộng cô gặp phải trong chuyến du lịch nước ngoài trước đó không lâu, vậy là ghét của nào trời cho của đó. Nhưng lần hội ngộ bất ngờ này khiến hai người hiểu về nhau hơn và tình yêu cứ thế đến một cách thật tự nhiên….

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau khi tung những thước phim đầu tiên hé lộ phân cảnh thanh bình, lãng mạn tại miền quê Phú Yên cũng như tạo hình của dàn diễn viên chính, bộ phim 'Ngày xưa có một chuyện tình' - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tiếp tục khiến trái tim của nhiều khán giả thổn thức khi "bật mí" thêm poster nữ chính với nhan sắc trong trẻo, mang đậm hơi thở thanh xuân vườn trường.

Mới đây, người hâm mộ dòng phim hài kết hợp kinh dị vừa được dịp bất ngờ khi thấy NSƯT Hoài Linh cùng Tuấn Trần góp mặt trong bộ phim mới mang tên ‘Làm giàu với ma’. Dù chỉ mới tung đoạn teaser trailer dài hơn 1p nhưng những nội dung trong video đã thu hút khán giả.

Kể từ khi ghi dấu tên tuổi với bộ phim 'Giác quan thứ 6' vào năm 1999 cùng 2 đề cử Oscar, đạo diễn M.Night Shyamalan trở thành cái tên đạo diễn được đông đảo khán giả yêu thích, đặc biệt ở thể loại giật gân, kinh dị. Mùa hè năm nay, nhà làm phim gốc Ấn sẽ tiếp tục cho ra mắt dự án phim mới ở thể loại sở trường này mang tên 'Trap' (Tựa Việt: Bẫy). Bộ phim mới đây đã tung trailer hé mở những phân cảnh kịch tính đầu tiên.

Một tin vui với điện ảnh Việt khi cuối tuần qua, bộ phim ‘Cái giá của hạnh phúc’ đã đứng đầu doanh thu phòng vé với hơn 15 tỉ đồng sau 4 ngày công chiếu. Bộ phim gây chú ý khi đánh dấu sự trở lại của Thái Hòa sau một năm đạt nhiều giải thưởng điện ảnh.

Khi bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' vẫn còn nắm giữ ngôi đầu phòng vé Việt tuần vừa qua, Huỳnh Uyển Ân đã đăng tải hình ảnh tham gia dự án phim mới, của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và nhà sản xuất Will Vũ. Không cần gắn mác 'em gái Trấn Thành', Uyển Ân vẫn liên tục 'đắt show' với nhiều dự án điện ảnh nối tiếp nhau.

Sau khi tung tập BTS đầu tiên hé lộ về dàn dựng bối cảnh nhà các nhân vật, rừng hoa bất tử... Lý Hải cùng ekip 'Lật Mặt 7' tiếp tục 'trình làng' tập hậu trường thứ 2. Trong đó hé lộ đại cảnh 'sóng gió' nhất phần phim, huy động 100 tàu bè tạo nên cảng cá hùng hậu, đặc biệt còn có màn lễ hội văn hóa truyền thống đặc sắc...