Phim kinh dị khuấy đảo rạp chiếu nửa đầu tháng 3

Nếu là fan của thể loại phim kinh dị, chắc chắn quý vị sẽ không thể bỏ qua hai phim kinh dị nước ngoài đang và sắp khởi chiếu tại Việt Nam trong tháng 3. Được đầu tư và lấy cảm hứng từ những câu chuyện ấn tượng tại mỗi Quốc gia, hai bộ phim này xứng đáng được quý vị cân nhắc và “rút hầu bao” để ra rạp thưởng thức.

1.     MARITA: VONG NỮ ĐOẠT HỒN

Vong Nữ Đoạt Hồn là câu chuyện kinh dị đô thị ấn tượng của Philippines, được kể dưới góc nhìn của nhóm sinh viên sân khấu kịch. Câu chuyện bắt đầu từ khi cô giáo hướng dẫn cùng cả nhóm bắt tay vào chuẩn bị cho vở diễn mới nhất. Tuy nhiên cả nhóm không ngờ được rằng từ đây, hàng loạt sự cố và tai nạn liên tiếp không rõ nguyên nhân đang dần ập đến.

Poster Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn.

Sau cùng, nữ diễn viên xinh đẹp Marita - ngôi sao một thời của nhà hát dần hé lộ qua những manh mối, được coi là nguyên nhân của những sự việc không may xảy ra. Từ nữ chính của những vở kịch được săn đón hàng đầu cho tới khi “thất sủng”, oan hồn của Marita không cho phép bất kì nữ diễn viên nào thành công hơn mình tại sân khấu kịch. Những điều kinh khủng gì sẽ xảy đến với nhóm sinh viên này?

Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn thú vị cho khán giả đam mê thể loại phim kinh dị khi ra mắt vào đúng dịp lễ 8/3 năm nay.

 

2.     BAGHEAD: QUỶ THAY ĐẦU

Poster BagHead: Quỷ thay đầu.

Quỷ Thay Đầu là câu chuyện kinh dị về phương thức giao tiếp siêu nhiên của Âu Mỹ với người cõi âm. Phim do đạo diễn Alberto Corredor chỉ đạo sản xuất và dựa trên phim ngắn cùng tên đã ra mắt vào năm 2017, mở ra một câu chuyện huyền bí, rùng rợn về lời nguyền trải dài 400 năm. Iris Lark (do Freya Allan thủ vai) là một cô gái trẻ đang chật vật kiếm sống tại Anh cùng sự thù hận dành cho người cha ghẻ lạnh. Mọi chuyện chỉ bắt đầu xảy ra khi Iris nhận được cuộc gọi thông báo rằng cha mình đã qua đời trong một vụ hỏa hoạn. Khi đến nhà xác, cô có một cuộc gặp bí ẩn với luật sư của người cha đã khuất về việc thừa hưởng quán rượu. Từ đây, mọi chuyện kì lạ mới bắt đầu xảy ra với cuộc đời Iris.

Iris Lark do Frey Allan thủ vai.

Tầng hầm của quán rượu mới là nơi chứa nhiều điều bí ẩn. Baghead – Quỷ thay đầu là kẻ có thể triệu hồi người từ cõi chết đang ở trong quán rượu này. Qua những lời trăn trối người cha để lại cùng với những gì được luật sư trao đổi, Iris dần nhận ra mình đã trở thành “công cụ kiếm tiền” của loài quỷ đáng sợ này một cách bất đắc dĩ.

Với giá 2000 USD, khách hàng đến quán rượu có thể đổi lấy 2 phút đoàn tụ cùng người thân đã mất. Nhưng nếu vượt quá thời gian cho phép sẽ phải trả giá vô cùng đắt.

Quỷ Thay Đầu như một bài học dành cho mỗi người, chúng ta phải chấp nhận những mất mát và nếu như vẫn ngoan cố làm những điều trái với quy luật tự nhiên thì sẽ phải trả giá đắt. Hiện bộ phim đã thu về hơn 5 tỉ VNĐ sau chưa đầy 4 ngày khởi chiếu tại Việt Nam (theo Box Office Việt Nam).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu sẽ lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với dự án 'Án mạng lầu 4', đóng cặp cùng nam diễn viên Trương Thế Vinh. Teaser mới nhất của tác phẩm đã hé lộ câu chuyện nghẹt thở, hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem bởi những tình tiết giật gân, gay cấn.

Sau khi tung những thước phim đầu tiên hé lộ phân cảnh thanh bình, lãng mạn tại miền quê Phú Yên cũng như tạo hình của dàn diễn viên chính, bộ phim 'Ngày xưa có một chuyện tình' - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tiếp tục khiến trái tim của nhiều khán giả thổn thức khi "bật mí" thêm poster nữ chính với nhan sắc trong trẻo, mang đậm hơi thở thanh xuân vườn trường.

Mới đây, người hâm mộ dòng phim hài kết hợp kinh dị vừa được dịp bất ngờ khi thấy NSƯT Hoài Linh cùng Tuấn Trần góp mặt trong bộ phim mới mang tên ‘Làm giàu với ma’. Dù chỉ mới tung đoạn teaser trailer dài hơn 1p nhưng những nội dung trong video đã thu hút khán giả.

Kể từ khi ghi dấu tên tuổi với bộ phim 'Giác quan thứ 6' vào năm 1999 cùng 2 đề cử Oscar, đạo diễn M.Night Shyamalan trở thành cái tên đạo diễn được đông đảo khán giả yêu thích, đặc biệt ở thể loại giật gân, kinh dị. Mùa hè năm nay, nhà làm phim gốc Ấn sẽ tiếp tục cho ra mắt dự án phim mới ở thể loại sở trường này mang tên 'Trap' (Tựa Việt: Bẫy). Bộ phim mới đây đã tung trailer hé mở những phân cảnh kịch tính đầu tiên.

Một tin vui với điện ảnh Việt khi cuối tuần qua, bộ phim ‘Cái giá của hạnh phúc’ đã đứng đầu doanh thu phòng vé với hơn 15 tỉ đồng sau 4 ngày công chiếu. Bộ phim gây chú ý khi đánh dấu sự trở lại của Thái Hòa sau một năm đạt nhiều giải thưởng điện ảnh.