Phim ‘Linh Miêu’ hậu ‘Quỷ Cẩu’ nhận được sự quan tâm lớn

Sau thành công từ “Quỷ cẩu”, đạo diễn Võ Thành Hòa cùng các nhà sản xuất phim tiếp tục “trình làng” dự án phim tâm linh kinh dị mới mang tên “Linh miêu”. Có thể nói việc lấy cảm hứng làm phim từ những truyền thuyết dân gian đang trở thành xu hướng mới của điện ảnh Việt và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Chính vì vậy, đạo diễn Võ Thanh Hòa cũng đã chia sẻ một số điều đặc biệt về “Linh miêu” cũng như series phim kinh dị lần này.

Phim tâm linh kinh dị “Linh miêu” được lấy cảm hứng dựa trên truyền thuyết "quỷ nhập tràng”. Qua poster được ê-kíp làm phim công bố trước đó, “Linh miêu” được cho là sẽ đem đến cho khán giả một hình ảnh cụ thể về loài mèo đen huyền bí. Điểm đặc biệt là loài mèo này có chòm lông giữa trán như con mắt thứ ba, có thể nhìn thấy những điều mà mắt thường không thấy, cùng với đó là khiến người chết bật dậy mỗi khi nó nhảy qua xác.

Poster dự án phim điện ảnh tâm linh kinh dị "Linh miêu".

"Linh miêu hứa hẹn sẽ là một dự án đặc biệt để gửi tặng tới quý vị khán giả. Dù chưa được phép bật mí nhiều nhưng tôi tin rằng Linh miêu sẽ thể hiện một nét văn hóa đặc trưng của người Việt, gây ấn tượng với khán giả", đạo diễn Võ Thanh Hòa chia sẻ. 

Dự án phim " Quỷ cẩu" gây tiếng vang trước đó.

Có thể nói, thành công từ “Quỷ cẩu” chính là một trong những động lực lớn giúp đạo diễn Võ Thanh Hòa cũng như các nhà sản xuất phim tiếp tục theo đuổi dự án phim tâm linh kinh dị này: "Chính tôi cũng không nghĩ Quỷ Cẩu lại nhận được nhiều sự ủng hộ như vậy từ khán giả và trở thành bộ phim đạt doanh thu hơn trăm tỉ. Điều đó chứng minh rằng một bộ phim không nhất thiết phải có nhiều ngôi sao, hay được đầu tư nhiều tiền mới có thể thu hút được khán giả. Thành công đó đã giúp tôi cùng ê-kíp làm phim Quỷ cẩu thừa thắng xông lên, tiếp tục với dự án phim Linh miêu", đạo diễn Võ Thanh Hòa chia sẻ. 

Hiện tại, phim điện ảnh “Linh miêu” vừa trải qua giai đoạn casting các nhân vật trong phim và nhận được nhiều sự quan tâm của các diễn viên ở mọi lứa tuổi. Điều này được coi là tín hiệu tích cực cho dòng phim tâm linh kinh dị của điện ảnh Việt. Dù chưa có nhiều thông tin về ngày khởi chiếu cũng như trailer phim, nhưng “Linh miêu” vẫn được nhiều khán giả kì vọng sẽ là bộ phim kinh dị tiếp theo bước vào câu lạc bộ phim trăm tỉ, sau “Quỷ cẩu”

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ghi dấu ấn với người hâm mộ qua nhiều siêu phẩm hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt bảo chứng sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. “Người hùng cơ bắp” tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với tác phẩm mới nhất mang tên “Kẻ trừng phạt”. Bộ phim thuộc series “Vây hãm” đang thu hút sự quan tâm từ khán giả, làm mưa làm gió tại các phòng vé.

Ghi dấu với người hâm mộ qua nhiều 'siêu phẩm' hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt 'bảo chứng' sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. 'Người hùng cơ bắp' tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với dự án mới nhất mang tên 'Kẻ trừng phạt'. Bộ phim thuộc series 'Vây hãm' đang thu hút sự quan tâm từ khán giả cũng như 'làm mưa làm gió' tại các phòng vé.

Ra rạp tại Thái từ ngày 4/4, tựa phim mới đến từ đế chế GDH: Gia Tài Của Ngoại đã tạo nên cơn sốt khắp xứ Chùa Vàng, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2024 tại phòng vé Thái Lan.

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu sẽ lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với dự án 'Án mạng lầu 4', đóng cặp cùng nam diễn viên Trương Thế Vinh. Teaser mới nhất của tác phẩm đã hé lộ câu chuyện nghẹt thở, hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem bởi những tình tiết giật gân, gay cấn.

Sau khi tung những thước phim đầu tiên hé lộ phân cảnh thanh bình, lãng mạn tại miền quê Phú Yên cũng như tạo hình của dàn diễn viên chính, bộ phim 'Ngày xưa có một chuyện tình' - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tiếp tục khiến trái tim của nhiều khán giả thổn thức khi "bật mí" thêm poster nữ chính với nhan sắc trong trẻo, mang đậm hơi thở thanh xuân vườn trường.