Phim 'Mật lệnh hoa sữa' dời lịch casting diễn viên

Trung Tâm điện ảnh truyền truyền hình, Đài Phát Thanh và Truyền hình Hà Nội vừa phát đi thông báo sẽ dời lịch casting phim truyền hình Mật Lệnh Hoa sữa sang ngày 30/7 tại trường quay S5 của Đài Hà Nội.

"Mật lệnh hoa sữa" - dự án phim truyền hình tiếp theo của Đài Hà Nội với đề tài hình sự, hứa hẹn mang đến những thước phim chân thực, ly kỳ về cuộc chiến đấu thầm lặng của các chiến sĩ Công an Thủ đô trong bảo vệ an ninh trật tự cho Thủ đô.

Bộ phim xoay quanh hành trình phá án của các chiến sĩ Công an, tái hiện những vụ án từng được triệt phá, đồng thời lột tả những góc nhìn đa chiều về cuộc sống đời thường, những hy sinh thầm lặng của họ sau lớp áo cảnh phục.

Điểm nhấn của "Mật lệnh hoa sữa" là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố phá án ly kỳ, gay cấn và những câu chuyện đời thường nhẹ nhàng, gần gũi. Qua đó, phim không chỉ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí mà còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về lòng dũng cảm, tinh thần trách nhiệm và sự hy sinh thầm lặng của những người chiến sĩ Công an trong bảo vệ bình yên cho Thủ đô.

Phim “Mật lệnh Hoa Sữa” Kịch bản “Mật lệnh hoa sữa” do hai nhà biên kịch tài năng là Phạm Đình Hải và Vũ Phương Thảo đảm nhận. Phạm Đình Hải là nhà biên kịch nổi tiếng trong dòng phim hình sự, có thể kể đến là bộ phim “Biệt Dược Đen” vào năm 2023, hay “Độc đạo” đang trong quá trình sản xuất. Đặc biệt ca khúc trong phim sẽ do nhạc sĩ Tiến Minh sáng tác. Bộ phim "Mật lệnh hoa sữa" gồm 40 tập, dự kiến khởi quay trong tháng 8 năm 2024, là phần 2 của dự án phim truyền hình dài tập của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội "Vì tình yêu Hà Nội".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chương trình "Chị Đẹp đạp gió 2024" mùa 2 đang khiến mạng xã hội bùng nổ thảo luận về danh sách nghệ sĩ tham gia.

Cộng đồng yêu nhan sắc đang liên tiếp đưa ra dự đoán về những ứng viên sáng cho ngôi vị cao nhất của Miss International Queen 2024 sẽ được diễn ra vào tối 24/08. Để giành được vương miện, Tường San sẽ phải vượt qua nhiều cái tên đáng gờm.

Nguyễn Tường San đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau những màn thể hiện ấn tượng, đặc biệt là vòng thi bán kết bùng nổ tại đấu trường Miss International Queen – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024. Thậm chí khán giả cả trong nước lẫn quốc tế còn kỳ vọng rằng cô gái 19 tuổi hoàn toàn có thể là Hương Giang thứ hai của Việt Nam, chiến thắng Miss International Queen năm nay.

Bộ phim tài liệu khám phá những kỳ quan thiên nhiên vĩ đại nhất Trái Đất - Planet Earth III được yêu thích trên toàn thế giới vừa lập kỷ lục trong danh sách đề cử tại giải Emmy 2024. Đặc biệt, tập phim có sự xuất hiện của hang Sơn Đoòng - kỳ quan nổi tiếng của Việt Nam, cũng có mặt trong đề cử.

Vào hai ngày 11 và 12/9, tại Nhà hát Hồ Gươm, đoàn nghệ sĩ danh tiếng Malandain Ballet Biarritz lần đầu xuất hiện cùng sự trở lại của dàn nhạc giao hưởng Nhà hát Hoàng gia Versailles với vở ballet “The Season”.

Những ngày qua, thông tin mẹ của Hoa hậu Ngọc Châu đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông khiến nhiều nghệ sĩ cảm thương. Nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn và động viên tinh thần Ngọc Châu vượt qua mất mát to lớn của cô.