Phim mới của Thái Hòa, Xuân Lan, Uyển Ân gây tranh cãi

Sau khi bấm máy với tên gọi “Vũ trụ tiểu tam”, bộ phim mới của “ông hoàng phòng vé” Thái Hòa đã được đổi thành “Cái giá của hạnh phúc” và vừa tung ra teaser trailer. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện của một gia đình thượng lưu, với nhiều tình tiết drama, gây tranh cãi, có vẻ như mang màu sắc khá cũ này, liệu có tạo được dấu ấn tại rạp chiếu trong thời gian tới?

Bộ phim “Cái giá của hạnh phúc” xoay quanh câu chuyện của một gia đình thượng lưu, nơi mà các thành viên đều tự hào về sự giàu có cùng nền tảng giáo dục, đạo đức. Tuy vậy, thực tế, chính người trong cuộc cũng phải đương đầu với nhiều khó khăn, mâu thuẫn, xung đột giống như bao gia đình khác. Danh vọng, tiền bạc tưởng như sẽ làm nên "bức tranh hạnh phúc", nhưng rồi tất cả lại trở thành gánh nặng khiến cuộc sống trở nên ngột ngạt, tù túng, giả tạo.

Từ hàng loạt những biến cố dồn dập, bộ phim truyền đi thông điệp: "Trong cuộc sống của mỗi gia đình, sự cảm thông và thấu hiểu giữa các thành viên là điều tối quan trọng, là chìa khóa cốt lõi để tìm ra giá trị của hạnh phúc".

Trailer của phim gây bất ngờ khi hé lộ hình ảnh mới mẻ về "ông hoàng phòng vé" Thái Hòa. Vốn quen thuộc với những vai diễn nghèo khổ, hay hài hước, lần này anh sẽ vào vai người đàn ông thành đạt, giàu có. Cảnh thể hiện tình cảm giữa Thái Hòa và siêu mẫu Xuân Lan cũng là điều khiến khán giả chú ý, cho rằng đừng lạm dụng nếu không muốn bộ phim trở nên phản cảm.

Trong phim, Xuân Lan vào vai vợ của Thái Hòa. Với tên gọi cũ "Vũ trụ tiểu tam", cuộc hôn nhân của họ có thể sẽ có kẻ chen chân vào.

Hai diễn viên trẻ Lâm Thanh Nhã và Uyển Ân được chọn đóng vai hai người con của cặp vợ chồng.

Đây cũng là lần đầu tiên Uyển Ân (đã ghi dấu ấn với các phim Nhà bà Nữ, Mai) đóng một bộ phim không phải do người anh Trấn Thành đạo diễn. Cô được đánh giá bởi lối diễn xuất tự nhiên, dám thay đổi cho mỗi vai diễn. Việc tham gia bộ phim cùng Thái Hòa, sẽ giúp khán giả nhìn nhận rõ hơn về khả năng diễn xuất của Uyển Ân khi rời "vòng tay" Trấn Thành.

Đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm từng tham gia sản xuất một số bộ phim như Trạng Tí phiêu lưu ký, Âm mưu giày gót nhọn, Bạn gái tôi là sếp hay Thanh Sói...

Bộ phim “Cái giá của hạnh phúc” lần này được cho là có màu khá giống với nhiều tác phẩm điện ảnh trong nước đã từng được phát hành. Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ nhiều về nội dung phim. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 26/4 tới (dịp Lễ 30/4-1/5), có thể sẽ khó đối đầu với Lật Mặt 7 của Lý Hải.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu sẽ lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với dự án 'Án mạng lầu 4', đóng cặp cùng nam diễn viên Trương Thế Vinh. Teaser mới nhất của tác phẩm đã hé lộ câu chuyện nghẹt thở, hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem bởi những tình tiết giật gân, gay cấn.

Sau khi tung những thước phim đầu tiên hé lộ phân cảnh thanh bình, lãng mạn tại miền quê Phú Yên cũng như tạo hình của dàn diễn viên chính, bộ phim 'Ngày xưa có một chuyện tình' - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tiếp tục khiến trái tim của nhiều khán giả thổn thức khi "bật mí" thêm poster nữ chính với nhan sắc trong trẻo, mang đậm hơi thở thanh xuân vườn trường.

Mới đây, người hâm mộ dòng phim hài kết hợp kinh dị vừa được dịp bất ngờ khi thấy NSƯT Hoài Linh cùng Tuấn Trần góp mặt trong bộ phim mới mang tên ‘Làm giàu với ma’. Dù chỉ mới tung đoạn teaser trailer dài hơn 1p nhưng những nội dung trong video đã thu hút khán giả.

Kể từ khi ghi dấu tên tuổi với bộ phim 'Giác quan thứ 6' vào năm 1999 cùng 2 đề cử Oscar, đạo diễn M.Night Shyamalan trở thành cái tên đạo diễn được đông đảo khán giả yêu thích, đặc biệt ở thể loại giật gân, kinh dị. Mùa hè năm nay, nhà làm phim gốc Ấn sẽ tiếp tục cho ra mắt dự án phim mới ở thể loại sở trường này mang tên 'Trap' (Tựa Việt: Bẫy). Bộ phim mới đây đã tung trailer hé mở những phân cảnh kịch tính đầu tiên.

Một tin vui với điện ảnh Việt khi cuối tuần qua, bộ phim ‘Cái giá của hạnh phúc’ đã đứng đầu doanh thu phòng vé với hơn 15 tỉ đồng sau 4 ngày công chiếu. Bộ phim gây chú ý khi đánh dấu sự trở lại của Thái Hòa sau một năm đạt nhiều giải thưởng điện ảnh.