Phim remake chữa lành dịp đầu năm mới 'Sen Boss Sum Vầy'

'Sen boss sum vầy' là một bộ phim hài hước, chữa lành do Hàn Quốc remake từ bản gốc Dog Days của Mỹ, phù hợp cho những người yêu dòng phim chữa lành, tình cảm, đặc biệt là với những người yêu thú cưng.

Sen Boss Sum Vầy (tên tiếng Anh là Dog Days) của đạo diễn Kim Douck-min là một bộ phim hài hước, chữa lành dành cho mọi lứa tuổi trong dịp đầu năm 2024. Chuyện phim xoay quanh mối quan hệ giữa những người xa lạ trong xã hội, nhưng sau cùng họ lại kết nối với nhau như những người thân trong gia đình thông qua tình yêu chung dành cho những chú chó. Từ đó, mở ra nhiều thông điệp ý nghĩa về tình yêu, tình cảm gia đình, và vai trò không thể thiếu của thú cưng trong cuộc sống con người.

Poster phim "Sen Boss Sum Vầy".

Trailer chính thức đã hé lộ dàn nhân vật đông đảo và câu chuyện phim với nhiều mắt xích thú vị. Min-sang (do Yoo Hai-jin thủ vai) là một người đàn ông độc thân ưa sạch sẽ với tính cách nóng nảy, cáu bẩn và hàng ngày anh phải phát điên lên vì nữ bác sĩ thú y Jin-young (do Kim Seo-hyung thủ vai), người đã biến toà nhà của Min-sang thành nơi ẩn náu cho những chú chó đi lạc.

Một ngày nọ, khi đang tranh cãi nảy lửa với Jin-young, Min-sang đã chạm mặt một bà già khó tính ở phòng khám thú y - không ai khác chính là kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Min-seo (do Youn Yuh-jung thủ vai). Vì cần sự giúp đỡ của bà Min-seo trong đề xuất dự án nghỉ dưỡng, anh quyết định “thu phục” Jin-young để lấy lòng nữ kiến trúc sư lỗi lạc.

Sau đó, bà Min-seo đột nhiên ngất xỉu trên đường trở về nhà và lạc mất người bạn đồng hành duy nhất của mình là chú chó Wanda. Sau khi mất Wanda một ngày, bà đã dấn thân vào cuộc hành trình đi tìm thú cưng với sự giúp đỡ của một người giao hàng trẻ tên Jin-woo (do Tang Jun-sang thủ vai), cũng là người đã cứu bà khi ngã quỵ trên đường.

Trong lúc đuổi theo chiếc xe cấp cứu chở bà Min-seo đến bệnh viện, Wanda bị mất dấu chủ và cuối cùng đã đến “tạm trú” tại gia đình của nhạc sĩ Sun-yong (do Chung Sung-hwa đóng) - anh cũng là người vừa nhận nuôi một cô con gái nhỏ cùng với vợ mình là Jung-ah (do Kim Yun-jin thủ vai) sau nhiều năm hiếm muộn không thể có con. Khi cô con gái bắt đầu chăm sóc Wanda, cô bé dần dần mở lòng hơn với hai vợ chồng.

Mặt khác, nhạc sĩ đàn em của Sun-young là Hyun (do Lee Hyun-woo thủ vai) vẫn đang vụng về chăm sóc chú chó Sting của bạn gái trong lúc cô đi vắng. Và anh bắt đầu ghen tuông khi Daniel (do Daniel Philip Henney thủ vai) - bạn trai cũ của bạn gái đột nhiên xuất hiện và yêu cầu được gặp Sting mỗi tháng một lần. Nhờ mối liên kết đặc biệt được hình thành giữa họ, từ đó, một câu chuyện cảm động và ấm áp đã mở ra cho những cá nhân này.

“Sen Boss Sum Vầy” mang đến sự giải trí độc đáo bằng cách khắc hoạ các nhân vật thực tế từ trẻ nhỏ đến những người ở độ tuổi 60 với nhiều khoảnh khắc rung cảm được lấp đầy xuyên suốt tác phẩm. Bất chấp sự xung đột mạnh mẽ về tính cách, tuổi tác, ngành nghề trong xã hội, mỗi nhân vật đều ẩn giấu những câu chuyện và những “vết thương lòng” khác nhau. Qua đó, sự gắn kết được thể hiện giữa mỗi cá nhân và những “người bạn bốn chân” sẽ góp phần mang đến nhiều tiếng cười và cả những giọt nước mắt hạnh phúc sau hành trình chữa lành của toàn bộ nhân vật.

Ngay từ khi công bố dự án, Sen Boss Sum Vầy đã đảm bảo độ tin cậy cao cũng như tạo được tiếng vang chỉ bằng tên của hai diễn viên chính là nữ diễn viên đoạt giải Oscar Youn Yuh-jung và “quái kiệt điện ảnh” Yoo Hai-jin. Ngoài ra, phim cũng thu hút sự chú ý bởi dàn diễn viên thực lực trải dài nhiều thế hệ.

Điểm nhấn thú vị của phim còn là sự xuất hiện của dàn “boss bốn chân” đa dạng và độc đáo như Wanda siêu chảnh trong hình hài chó Bull Pháp, Chihuahua đáng yêu với cái tên “ngài Park” hài hước hay chú chó Sting quấn chủ trong dáng dấp to lớn của chó Golden,... hứa hẹn làm tan chảy trái tim khán giả.

Một số hình ảnh trong phim:

Sen Boss Sum Vầy chính thức đổ bộ các rạp chiếu trên toàn quốc vào ngày 23/2/2024, được phổ biến đến người xem dưới 13 tuổi nhưng cần xem cùng cha mẹ hoặc người giám hộ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giữ “ngôi vương” phòng vé Việt hiện nay, phim "Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải được dự đoán sẽ xô đổ kỷ lục trước đó của bộ phim “Bố già”, đứng vị trí top 3 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Sau một thời gian dài gây tò mò, bộ phim điện ảnh “Án Mạng Lầu 4” với sự tham gia diễn xuất của Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu đã có buổi công chiếu sớm vào tối 15/5. Phim thuộc thể loại tâm lý giật gân, có cốt truyện ly kỳ hứa hẹn sẽ là bộ phim Việt đáng xem trong thời gian tới.

Nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Kang Dong Won chính thức tái xuất màn ảnh rộng với dự án “The Plot”. Trailer mới nhất của tác phẩm đã giới thiệu đến khán giả những vụ án ngụy trang giết người chấn động.

Sau hơn 20 ngày công chiếu, tựa phim mới nhất thuộc series “Vây Hãm” liên tiếp ghi nhận loạt thành tích phòng vé ấn tượng tại quê nhà Hàn Quốc. Tại thị trường Việt Nam, bộ phim cũng khẳng định được sức hút khi đạt được doanh thu khủng, bỏ xa hàng loạt bom tấn đình đám nước ngoài ra mắt cùng thời điểm.

Liên hoan phim Cannes 2024 có 22 tác phẩm dự tranh giải thưởng “Cành cọ Vàng”. Bên cạnh những bộ phim Hollywood và châu Âu được giới chuyên môn chú ý ngay từ khi công bố đề cử, sự góp mặt của điện ảnh Châu Á năm nay cũng gây ấn tượng không kém, hứa hẹn là cuộc đua gay cấn giữa các nhà làm phim hàng đầu thế giới.

Lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 77 đã chính thức diễn ra vào rạng sáng 15/5 (theo giờ Hà Nội) tại Pháp. Như thường lệ, thảm đỏ của sự kiện luôn rực rỡ và sang trọng, quy tụ nhiều ngôi sao danh giá và những nhân vật hoạt động điện ảnh hàng đầu trên khắp thế giới.