Phim thanh xuân Hàn Quốc 'Tri kỷ' sắp trở lại rạp Việt

Mùa hè năm nay, tác phẩm thanh xuân ‘Thất nguyệt và An sinh’ từng khiến nhiều khán giả thổn thức sẽ quay trở lại với bản Hàn mang tên ‘Tri kỷ’.

Có sự xuất hiện của Byeon Woo-seok - nam diễn viên được yêu thích nhất nhì xứ sở kim chi hiện nay qua bộ phim ‘Lovely runner’, tác phẩm ‘Tri kỷ’ hứa hẹn sẽ mang đến phút giây ngọt ngào cho khán giả.

Byeon Woo-seok - nam diễn viên được yêu thích nhất nhì xứ sở kim chi hiện nay.

Tri klà phiên bản remake bộ phim nổi tiếng Thất nguyệt và An sinh’. Bộ phim được đạo diễn bởi Min Yong-geun cùng sự tham gia của ba diễn viên trẻ Kim Da-mi, Jeon Sonee và Byeon Woo-seok.

‘Tri kỷ’ là phiên bản remake bộ phim nổi tiếng ‘Thất nguyệt và An sinh’.

Nội dung phim kể về cuộc đời của hai cô gái trẻ Mi-so (do Kim Da-mi đóng) và Ha-eun (do Jeon Sonee thủ vai) với mối quan hệ không thể tách rời, họ đã cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc đời. Cùng với chàng trai trẻ Jin-woo (Byeon Woo-seok đóng), họ vẽ nên một bức tranh thanh xuân với nhiều ước mơ và những kỉ niệm đáng nhớ.

Nội dung phim kể về cuộc đời của hai cô gái trẻ Mi-so (do Kim Da-mi đóng) và Ha-eun (do Jeon Sonee thủ vai) với mối quan hệ không thể tách rời.

Trước đó, ‘Tri kỷ từng khởi chiếu tại các rạp Việt hồi cuối tháng 3/2023. Dù đối đầu với nhiều bom tấn tại thời điểm đó như Shazam! Cơn thịnh ncủa các vthần hay bộ phim hoạt hình Thanh gươm diệt quỷ’ của đạo diễn Haruo Sotozaki, nhưng bộ phim vẫn vươn lên vị trí số một phòng vé sau một tuần khởi chiếu.

Với sức hút của diễn viên Byeon Woo Seok với vai diễn Ryu Seon-jae trong bộ phim ‘Lovely runner’, Tri kỷ đã trở lại các rạp chiếu tại Hàn Quốc từ ngày 31/5 vừa qua. Ngay lập tức, bộ phim đã vươn lên đứng vị trí thứ 7 trong số các phim ăn khách nhất tại phòng vé xứ Hàn và duy trì vị trí top 10 những ngày sau đó dù chỉ được chiếu giới hạn tại một số cụm rạp.

Với vai diễn điện ảnh đầu tay, ‘Tri kỷ’ đã mang về cho Byeon Woo Seok đề cử Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Daejong.

Bộ phim sẽ được chiếu giới hạn tại một số cụm rạp thuộc hệ thống CGV từ ngày 21/6 tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Được trình chiếu lần đầu tại LHP Quốc tế Cannes lần thứ 76, ‘Dự án mật: thảm hoạ trên cầu’ không chỉ gây chú ý khi được đầu tư hoành tráng, mà bởi đây cũng là một trong những bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của tài tử ‘Ký sinh trùng’ Lee Sun Kyun.

‘Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ’ (tên tiếng Anh là ‘A balloon's landing’) hiện đang nhận được sự quan tâm lớn khi công chiếu tại quê nhà Đài Loan (Trung Quốc).

Điện ảnh và truyền hình Nga có nhiều tác phẩm kinh điển gắn bó với nhiều thế hệ người Việt Nam và ghi những dấu ấn trong các cột mốc của điện ảnh thế giới. Sự pha trộn độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, giữa nghệ thuật và hiện thực từ những tác phẩm này không chỉ mang tính nghệ thuật cao, mà còn phản ánh sâu sắc các khía cạnh của cuộc sống và xã hội.

Chiều 19/6, ê-kíp phim Thái "Gia Tài Của Ngoại" đã có buổi gặp gỡ và giao lưu tại Việt Nam, thu hút sự tham gia của giới truyền thông và các fan hâm mộ.

Bên cạnh việc được đạo diễn bởi Ishana Night Shyamalan - con gái của vị đạo diễn nổi tiếng hàng đầu Hollywood hiện nay, (M.Night Shyamalan), ‘Những kẻ theo dõi’ còn gây tò mò bởi những chi tiết ẩn dụ được thể hiện khéo léo trong phim.

Lễ trao giải Tony lần thứ 77 được tổ chức vào ngày 16/6/2024, để ghi nhận thành tích trong các tác phẩm của sân khấu kịch Broadway mùa giải 2023-2024.