Phim ‘Tứ đại danh bổ’ tập 34: Vu oan giá họa

Chu Vương gia là người đứng đằng sau bảo trợ cho Thần hầu phủ. An Thế Cảnh muốn tiêu diệt Thần hầu phủ và Gia Cát Chính Ngã thì trước tiên phải khiến cho Chu Vương gia bị thất sủng. Vậy là một cái bẫy được giăng ra. Tập tiếp theo của bộ phim “Tứ đại danh bổ” sẽ được phát sóng lúc 12h kênh 1 Truyền hình Hà Nội ngày 17/05/2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Không có đủ dũng khí để thừa nhận tình cảm với Lực Chính, Thiếu Hi còn đưa ra một quyết định ngốc nghếch đó là tỏ tình với Kim Vũ Bân. Mời các bạn đón xem tập 5 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 24/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lo lắng Ngọc Trản đi đường vất vả, Bệ hạ lệnh dừng lại nghỉ ngơi, trùng hợp nơi ấy có một ngôi miếu thờ Nguyệt lão thần - cầu duyên. Ngọc Trản cho rằng bệ hạ cố tình sắp đặt, nên bệ hạ đã tìm cách chứng minh. Mời các bạn đón xem tập 13 của bộ phim 'Phù thế song kiều truyện', phát sóng lúc 20h ngày 23/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thành công trong sự nghiệp nhưng tình yêu giữa Trạch Vũ và Phúc Tử cũng vì thế mà bắt đầu gặp trở ngại? Mời các bạn đón xem tập 63 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 23/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bị các bạn phát hiện và gán ghép với Lưc Chính, nhưng vì xấu hổ mà Thiếu Hi vẫn không dám thừa nhận. Mời các bạn đón xem tập 4 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 23/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Cả nhà tổ chức sinh nhật cho Minh Anh, khiến Minh Anh bất ngờ và vui. Nhưng bất chợt thông tin vợ chồng Minh Anh sẽ chuyển ra Hà Nội khiến bà Minh hoảng hốt, đau buồn. Mời các bạn đón xem tập 23 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 23/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lịch trình công việc dày đặc khiến Trạch Vũ không còn thời gian dành cho người con gái anh yêu. Tình cảm của hai người cũng vì thế mà đối mặt với thử thách. Mời các bạn đón xem tập 62 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 22/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.