Phim Việt 'Đóa hoa mong manh' thất bại về doanh thu

Là phim Việt duy nhất ra rạp vào tuần qua nhưng 'Đóa hoa mong manh' do Mai Thu Huyền làm đạo diễn thất bại về doanh thu Các bộ phim ngoại như ‘Godzilla x Kong: đế chế mới’ hay ‘Thanh xuân 18x2: Lữ trình hướng về em’ tiếp tục được khán giả ủng hộ và đón nhận nồng nhiệt.

Đóa hoa mong manh’ đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Mai Thu Huyền sau bộ phim Kiều (2021). Phim thuộc thể loại tâm lý, có sự xuất hiện của các diễn viên như ca sĩ, người mẫu Maya, Đức Tiến, Quốc Cường, Trizzie Phương Trinh…Đóa hoa mong manhđược lấy bối cảnh tại Mỹ, có nội dung về một cô ca sĩ tìm mọi cách để dấn thân vào showbiz.

'Đóa hoa mong manh' do Mai Thu Huyền làm đạo diễn.

Dù là bộ phim đã có chuyến cine tour dài ngày tại Mỹ (21/3/2024- 4/4/2024) nhưng khi được khởi chiếu tại Việt Nam, bộ phim nhận về nhiều lời chê của khán giả bởi nội dung không mới. Kết quả là trong ba ngày cuối tuần, phim chỉ đạt hơn 200 triệu đồng tại các phòng vé Việt (theo Box Office Việt Nam). Đây là một con số thấp không tưởng.

'Sáng đèn' không mang về doanh thu khả quan sau gần 1 tháng khởi chiếu.

Bên cạnh đó, ‘Sáng đèn’ của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường dù nhận được kì vọng sẽ tiếp cận được nhiều khán giả hơn khi trở lại rạp chiếu sau khi hoãn trong dịp Tết song doanh thu vẫn đang ở mức hơn 3 tỉ đồng (sau gần1 tháng khởi chiếu lại).

'Godzilla x Kong: đế chế mới' tiếp tục đứng đầu doanh thu phòng vé Việt tuần qua.

Trong khi đó, ‘Godzilla x Kong: đế chế mới’ vẫn đứng đầu doanh thu phòng vé Việt với hơn 123 tỉ đồng (theo Box Office Việt Nam). Hiện tại, kỷ lục của series này tại Việt Nam đang do bộ phim ‘Kong vs Godzilla (2021) nắm giữ với hơn 139 tỷ. Với tình hình hiện tại, ‘Godzilla x Kong: Đế chế mới’ hứa hẹn sẽ sớm thay thế tác phẩm tiền nhiệm để trở thành bộ phim ăn khách nhất của vũ trụ Monterverse tại Việt Nam.

'Thanh xuân 18x2' có sự xuất hiện của nam thần Hứa Quang Hán.

Tiếp theo là bộ phim của đạo diễn người Nhật Fujii Michihito mang tên Thanh xuân 18x2: Lữ trình hướng về em’ với doanh thu hơn 24 tỷ đồng. Là tác phẩm thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn cùng sự xuất hiện của nam chính Hứa Quang Hán, bộ phim đã nhận được hiệu ứng tốt từ khán giả.

'Cái giá của hạnh phúc' đánh dấu sự trở lại của diễn viên Thái Hòa và siêu mẫu Xuân Lan.

Dẫu vậy, phim Việt chiếu rạp tháng 4 vẫn còn có hi vọng khi ‘Cái giá của hạnh phúc’ – một bộ phim đánh dấu sự trở lại của siêu mẫu Xuân Lan và diễn viên Thái Hòa dự kiến sẽ ra mắt vào 19/4/2024 tới đây. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của một gia đình thượng lưu nơi các thành viên đều tự hào về sự giàu có, nhưng ẩn sâu bên trong lại là những vấn đề điển hình mà bất cứ một gia đình giàu có nào cũng thường sẽ gặp phải. ‘Cái giá của hạnh phúc’ có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như Uyển Ân, Lâm Thanh Nhã, Hữu Châu…

'Lật mặt 7: một điều ước' của đạo diễn Lý Hải ra mắt vào dịp Lễ 30/4-1/5.

Hay ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ của đạo diễn Lý Hải sẽ được ra mắt vào dịp Lễ 30/4-1/5 tới đây cũng được kì vọng sẽ đem lại doanh thu khả quan cho phim Việt tại các rạp chiếu. Thuộc series ‘Lật mặt’ nổi đình đám trước đó,  ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ khai thác câu chuyện về tình cảm gia đình cùng với sự bận rộn và áp lực từ cuộc sống hiện đại của 5 người con bà Hai khiến họ dần quên đi lời hứa chăm mẹ năm nào. Khi biến cố ập đến, những nỗi trăn trở, băn khoăn về việc chăm sóc người mẹ già được đạo diễn cài cắm và thể hiện một cách tinh tế, cảm động , mang lại góc nhìn chân thực về cuộc sống hiện đại.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ghi dấu ấn với người hâm mộ qua nhiều siêu phẩm hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt bảo chứng sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. “Người hùng cơ bắp” tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với tác phẩm mới nhất mang tên “Kẻ trừng phạt”. Bộ phim thuộc series “Vây hãm” đang thu hút sự quan tâm từ khán giả, làm mưa làm gió tại các phòng vé.

Ghi dấu với người hâm mộ qua nhiều 'siêu phẩm' hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt 'bảo chứng' sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. 'Người hùng cơ bắp' tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với dự án mới nhất mang tên 'Kẻ trừng phạt'. Bộ phim thuộc series 'Vây hãm' đang thu hút sự quan tâm từ khán giả cũng như 'làm mưa làm gió' tại các phòng vé.

Ra rạp tại Thái từ ngày 4/4, tựa phim mới đến từ đế chế GDH: Gia Tài Của Ngoại đã tạo nên cơn sốt khắp xứ Chùa Vàng, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2024 tại phòng vé Thái Lan.

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu sẽ lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với dự án 'Án mạng lầu 4', đóng cặp cùng nam diễn viên Trương Thế Vinh. Teaser mới nhất của tác phẩm đã hé lộ câu chuyện nghẹt thở, hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem bởi những tình tiết giật gân, gay cấn.

Sau khi tung những thước phim đầu tiên hé lộ phân cảnh thanh bình, lãng mạn tại miền quê Phú Yên cũng như tạo hình của dàn diễn viên chính, bộ phim 'Ngày xưa có một chuyện tình' - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tiếp tục khiến trái tim của nhiều khán giả thổn thức khi "bật mí" thêm poster nữ chính với nhan sắc trong trẻo, mang đậm hơi thở thanh xuân vườn trường.