Phim Việt vượt bom tấn Hàn để đứng đầu nền tảng Netflix

Bộ phim 'Tết ở làng Địa Ngục' vừa vượt mặt hai bom tấn của Hàn Quốc để giành vị trí đầu tại Việt Nam trên Netflix.

'Tết ở làng Địa Ngục' là bộ phim kinh dị Việt do K+ sản xuất và được phát song song trên Netflix. Dù mới lên sóng đến tuần thứ hai nhưng bộ phim vẫn duy trì được sức hút của mình khi trụ vững ở vị trí đầu trên nền tảng Netflix tại Việt Nam, vượt mặt loạt bom tấn Hàn và Âu Mỹ như 'Doona!', 'Cô nàng mạnh mẽ Gang Nam Soon'.

Tết ở làng Địa Ngục đứng top 1 Netflix Việt

Không nhiều bộ phim truyền hình Việt có thể giành thứ hạng cao khi ra mắt ở nền tảng Netflix, đó là chưa kể 'Tết ở làng Địa Ngục' còn phát hành trước ở một nền tảng trực tuyến khác. Bởi vậy, cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước thành tích này của phim.

Trên các nền tảng mạng xã hội cũng xuất hiện không ít review của khán giả về bộ phim, dễ nhận thấy khi có rất nhiều bình luận khen ngợi tác phẩm, cho rằng 'Tết ở làng Địa Ngục' 'xịn đến bất ngờ'. Ngoài một số vấn đề như lời thoại bị tiếng nhạc lấn át, một số nhân vật thoại thiếu tự nhiên và độ hù dọa ở hai tập đầu còn khá nhẹ, thì đa phần người xem đều hài lòng.

Bên cạnh đó, khán giả dành nhiều lời khen về phục trang, tạo hình của các nhân vật rất thuần Việt, bối cảnh Việt Nam xưa và một số phong tục, hủ tục cũng được tái hiện chân thật.

'Tết ở làng Địa Ngục' là một series kinh dị cổ trang mang chất lượng điện ảnh đầu tiên của Việt Nam được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thảo Trang.

Bộ phim tái hiện cuộc sống ngôi làng quỷ dị, ẩn mình trong khu núi rừng hoang vu – nơi ở của hậu duệ băng cướp khét tiếng dưới thời chúa Nguyễn ở Đàng Trong.

Câu chuyện khắc họa cuộc sống của dân làng phải gánh chịu đại nạn vào dịp Tết cổ truyền bởi một lời nguyền thảm khốc từ tổ tiên gây nên. Phim vén màn những tội ác từ oán hận sâu sắc và luật nhân quả – nghiệp báo theo quan niệm của người Việt xưa qua các phù thuật dân gian rùng rợn như rượu sọ người, hình nhân thế mạng, câu hồn nhập xác...

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

6 bộ phim: Điện Biên Phủ, Hồi ức Điện Biên, Chuyện những người lính già, Đồng hành cùng lịch sử, Chia lửa cùng Điện Biên, Điện Biên Phủ niềm hy vọng sẽ được khởi chiếu miễn phí phục vụ khán giả vào 20 giờ từ ngày 3 đến 5/5, tại Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương (465 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội).

Nếu là một người yêu thích thể loại phim kinh dị với những yếu tố tâm linh thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bộ phim ‘Tarot’ sắp khởi chiếu vào đầu tháng 5 này. Trailer mới nhất đã hé lộ những câu chuyện ‘nghẹt thở’, rùng rợn về những lá bài Tarot tưởng chừng vô hại trong đời sống mỗi người.

Vài ngày qua, một tác phẩm của điện ảnh Việt đang gây chú ý tại các cụm rạp. Lần đầu tiên làm phim về đề tài gia đình, không mời ngôi sao hạng A, không nhấn mạnh những mâu thuẫn kịch tính, đạo diễn Lý Hải khai thác những lát cắt giản dị trong cuộc sống trong phim “Lật mặt 7: Một điều ước”.

Chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh thành phố Đà Nẵng tổ chức các buổi chiếu phim ngoài trời miễn phí phục vụ người dân và du khách.

Dù chỉ vừa được công chiếu mới đây, nhưng dự án điện ảnh mới nhất của “tượng đài nóng bỏng” thế hệ mới Sydney Sweeney mang tên “Tu viện máu” (tựa gốc: Immaculate) đang “làm mưa làm gió” tại các phòng vé.

Ghi dấu ấn với người hâm mộ qua nhiều siêu phẩm hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt bảo chứng sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. “Người hùng cơ bắp” tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với tác phẩm mới nhất mang tên “Kẻ trừng phạt”. Bộ phim thuộc series “Vây hãm” đang thu hút sự quan tâm từ khán giả, làm mưa làm gió tại các phòng vé.