Phố Hàng Mã lung linh sắc màu, rộn ràng không khí Tết

Còn khoảng 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn nhưng phố Hàng Mã những ngày này, đã ngập tràn sắc đỏ bởi các mặt hàng trang trí. Khu phố cổ là nơi người dân Thủ đô mua sắm các đồ trang hoàng nhà cửa mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Mùa Giáng sinh vừa đi qua, phố Hàng Mã đã nhanh chóng thay "áo mới", ngập tràn không khí Tết bởi các mặt hàng trang trí đón năm mới 2024, với nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng mang đặc trưng của Tết như câu đối, pháo hoa...

Phố Hàng Mã lung linh sắc màu đón Tết

Đặc biệt, năm nay các sản phẩm linh vật Giáp Thìn với tạo hình đẹp mắt, thu hút người mua. Tết đến Xuân về, các sản phẩm tài lộc, hút vượng khí cũng bán khá chạy.

Không khí Tết trên tuyến phố cổ trang hoàng rực rỡ, nhộn nhịp

Dịp này, nhiều bạn trẻ tranh thủ đến phố Hàng Mã để tham quan, chụp hình đón không khí Tết sớm. Nhiều du khách nước ngoài cũng bị thu hút bởi khung cảnh ngập tràn sắc màu ở khu phố này.

Càng gần Tết, không khí trên tuyến phố cổ càng trở nên nhộn nhịp hơn khiến lòng người thêm náo nức.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phố Hàng Thiếc là một phố nhỏ trong khu phố cổ Hà Nội. Qua thời gian, Hàng Thiếc là một trong ít phố nghề vẫn giữ được nghề truyền thống.

Lộc vừng đang nhuộm đỏ từng mảng đường, đem lại sự tươi tắn và lãng mạn cho phố.

Nhắc đến gánh hàng rong Hà Nội, sẽ chẳng thể nào bỏ qua được văn hóa “ẩm thực gánh” với những thức quà vặt được người bán cần mẫn gánh gồng đi khắp chốn.

Những của hàng kinh doanh các sản phẩm được làm từ tre nối tiếp nhau trên phố Hàng Vải (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), tất cả đã tạo thành một con phố tre giữa lòng khu phố cổ.

Tiệm cắt tóc mậu dịch của ông Đào Xuân Tân trên phố Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, từ lâu đã được rất nhiều người biết đến, yêu thích và lựa chọn. Với những vị khách thường xuyên lui tới đây, tiệm cắt tóc giản dị này như là một không gian kỷ niệm có thể giúp họ nhớ về những ký ức đẹp của Hà Nội một thời chưa xa.

Mùa hè luôn đem đến vô vàn cảm xúc, tâm trạng. Với người này là sự mong đợi, háo hức; người kia lại là những mệt mỏi, lo toan.