Phong cách của 'Nàng công chúa đẹp nhất châu Âu'

Nữ Thân vương Leonor - người kế vị ngai vàng Tây Ban Nha thường xuyên chọn các loại đầm nữ tính, chững chạc ở tuổi 18.

Leonor sinh năm 2005, là con trưởng của Vua Felipe VI và Vương hậu Letizia. Công chúa nói được tiếng Pháp, tiếng Anh và tiếng Catalonia. Cô cũng đang học thêm tiếng Galicia và Basque, hai ngôn ngữ địa phương được sử dụng ở Tây Ban Nha.

Hồi tháng 8, cô bắt đầu ba năm huấn luyện tại một học viện quân sự ở Zaragoza để sẵn sàng trở thành Tổng Tư lệnh các lực lượng vũ trang Tây Ban Nha trong tương lai. Giống như cha, Leonor dự kiến phục vụ một năm cho mỗi quân chủng, bắt đầu từ lục quân, trước khi học xong đại học.

Tổ chức sinh nhật tuổi 18 vào ngày 31/10, công chúa Leonor tuyên thệ trung thành với hiến pháp Tây Ban Nha, sẵn sàng trở thành người kế vị ngai vàng. Trong buổi lễ trước Quốc hội ở Madrid, cô diện suit trắng, cài huân chương. Sự kiện đánh dấu thời khắc công chúa tự động trở thành nguyên thủ quốc gia của Tây Ban Nha trong trường hợp Vua Felipe VI vắng mặt.

Công chúa xây dựng phong cách chững chạc, nữ tính ở tuổi 18, thường xuyên diện các bộ váy công sở dài tới đầu gối, mang giày cao gót. Theo tạp chí Town and Country, cô chịu ảnh hưởng phong cách thời trang từ mẹ.

Một số hình ảnh xinh đẹp của nàng công chúa kế vị ngai vàng Tây Ban Nha ở tuổi 18:

Tổng hợp

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Milan Fashion Week 2024 - Tuần lễ thời trang lớn không chỉ thu hút hàng loạt celeb nổi tiếng trên toàn thế giới đến tham dự. Các gương mặt Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả trong nước cũng như quốc tế.

Sau đêm thi trang phục dân tộc, các thí sinh Miss Cosmo 2024 tiếp tục tham gia trình diễn trong Fashion Show mang tên “Hello Cosmo From Vietnam” của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Ấn Độ là một trong những quốc gia nổi tiếng với di sản văn hóa đậm nét và tay nghề thủ công tinh xảo. Nghệ nhân thêu của nước này đã có dịp thể hiện tay nghề trong các thiết kế trang phục dành riêng cho Tuần lễ thời trang Ấn Độ 2024.

Rất nhiều người đã yêu thích ca khúc “Người yêu tôi không có gì để mặc” của nhóm nhạc Lộn Xộn Band ngay khi được biểu diễn lần đầu tiên trong một cuộc thi âm nhạc năm 2018. Và ca khúc đã nhanh chóng thành một cơn sốt trên mạng xã hội. Ngoài giai điệu sôi động, vui vẻ, công chúng yêu thích ca khúc này vì tìm thấy ở đó một hình ảnh quen thuộc, một nỗi khổ tâm của rất nhiều chị em phụ nữ, khi ngày nào cũng đứng trước một tủ đầy quần áo, nhưng vẫn thấy “không có gì để mặc”.

Nổi tiếng với di sản văn hóa và tay nghề thủ công, các nghệ nhân và nhà thiết kế thời trang Ấn Độ đã gây ấn tượng đối với công chúng bằng những trang phục họa tiết thêu tinh xảo tại Tuần lễ thời trang cao cấp Ấn Độ.

Bán kết Miss Supranational 2024 cũng trở thành sàn diễn thời trang lộng lẫy, nơi các người đẹp khoe sắc trong các thiết kế ấn tượng. Trong đó, nổi bật giữa muốn vàn trang phục, 6 thiết kế đến NTK Nguyễn Minh Tuấn thực sự gây ấn tượng cho khán giả bởi sự lộng lẫy, kiêu sa và đầy tính sáng tạo.