Phòng, chống dịch bệnh gia súc, gia cầm | Quản lý chất lượng nông lâm thủy sản | 22/09/2024

Để chủ động ngăn chặn, phòng, chống dịch bệnh động vật kịp thời, hiệu quả, không để lây lan ra diện rộng, ngành Nông nghiệp Hà Nội tập trung các nguồn lực để triển khai thực hiện có hiệu quả công tác này, bảo đảm nguồn cung thực phẩm an toàn, chất lượng cho thị trường.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gặp nhóm trí thức người Việt tại Houston; Thủ tướng Chính phủ thăm các dự án hạ tầng tại Bắc Ninh; Đảm bảo an toàn PCCC tại khu vực chợ đông người; Israel - Hezbollah giao tranh dữ dội, nhóm vũ trang Iraq tham chiến;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

HANOITV News | 22/09/2024

中文新闻 22/09/2024 | Bản tin tiếng Trung

Với hương vị đặc trưng và sự đa dạng của các món ăn, ẩm thực miền Tây đã dần chinh phục khẩu vị của người dân khắp cả nước. Đặc biệt, tại Hà Nội, nơi tập trung nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau, các món ăn miền Tây cũng đã có một vị trí nhất định. Hãy cùng Hanoi Review khám phá ẩm thực miền Tây ngay tại Thủ đô trong số phát sóng hôm nay.

Công an TP. Hà Nội thăm hỏi các địa phương chịu thiệt hại của cơn bão số 3; Truy tìm đối tượng lừa đảo chạy án; Bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Theo một nghiên cứu được công bố mới đây của các nhà khoa học Đại học Leeds ở Vương quốc Anh, thế giới đã tạo ra 57 triệu tấn rác thải nhựa mỗi năm. Những con số này cho thấy, rác thải nhựa vẫn tiếp tục là một vấn nạn mà thế giới cần chung tay giải quyết.