Phong độ sa sút của Golden State Warriors

CLB bóng rổ Golden State Warriors đang có một mùa giải thi đấu dưới phong độ. Cho dù đội bóng này là một trong những cái tên được người hâm mộ kỳ vọng tại NBA 2023.

Ở thời điểm hiện tại, Golden State Warriors đang có thành tích 8 trận thắng nhưng để thua đến 10 trận, nằm trong nhóm dự play-in của NBA trong khi mùa giải còn khá dài. Cho dù đội bóng này còn nhiều cơ hội để vươn lên tại miền Tây, nhưng những gì xảy ra từ đầu mùa cho thấy sẽ không hề đơn giản.

Sự sa sút đáng báo động về phong độ của những trụ cột như Andrew Wiggins và Klay Thompson khiến đội hình chính mất đi chất lượng đáng kể. Các ngôi sao còn lại như Draymond Green, Stephen Curry và Chris Paul đều đã lớn tuổi, trong khi hàng dự bị không quá chất lượng.

Golden State Warriors hiện tại rất dễ thua trước những đối thủ trẻ hơn, nhất là về nửa cuối trận. Bên cạnh đó, vấn đề kỷ luật của đội bóng cũng không được duy trì như trước. Điều này khiến Ban lãnh đạo mới của đội bóng có lẽ cần những thay đổi để giúp Golden State Warriors mạnh mẽ hơn trong quãng thời gian còn lại của mùa giải nếu muốn có thành tích tốt.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại giải Pool 9 bóng thế giới Scottish Open 2024 diễn ra tại Glasgow, cơ thủ của Việt Nam đã làm nên kỳ tích khi xuất sắc ngược dòng, đánh bại cơ thủ người Mỹ Oscar Dominguez trong trận chung kết để lên ngôi vô địch.

Ngôi sao của bóng đá Malaysia là Faisal Halim đã bị một kẻ lạ mặt tấn công ngay trong trung tâm thương mại nổi tiếng thuộc thị trấn Kota Damansara, quận Petaling, bang Selangor, Malaysia. Đội trưởng của Đội tuyển Quốc gia Malaysia bị tấn công bằng axit và bị bỏng cấp độ 2 với nhiều vết bỏng quanh cổ, vai, cánh tay và ngực.

Tại chặng đua xe công thức 1 GP Miami, tay đua Max Verstappen tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng ở cả vòng phân hạng cũng như lượt đua nước rút.

Tại La Liga, CLB Barcelona có chuyến hành quân đến sân Girona. Dù có bàn thắng từ rất sớm, song Barcelona vẫn phải nhận thất bại cách biệt trước đối thủ Girona.

Đêm 4/5 và rạng sáng 5/5, đã diễn ra những vòng đấu tiếp theo tại các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại La Liga, CLB Barcelona đang cho thấy sự hụt hơi trong cuộc chạy đua ngôi vô địch. Trong khi đó, đại kình địch Real Madrid lại thể hiện một phong độ ấn tượng trên mọi đấu trường trong thời gian qua.

SVĐ Gò Đậu đã chứng kiến màn so tài giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Khánh Hoà. Bất ngờ đến ngay ở phút thứ 4, nhưng Bình Dương đã lật ngược tình thế, giành chiến thắng và chiếm vị trí thứ 2 trên BXH V-League.