Phòng ngừa tội phạm liên quan đến tổ chức đánh bạc

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký ban hành Chỉ thị 16 ngày 27/5/2023 về tăng cường phòng ngừa, đấu tranh tội phạm, vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 và cao điểm hè luôn là thời điểm thị trường du lịch sôi động, cũng là dịp giá vé máy bay và phòng khách sạn tăng cao. Nhiều đối tượng xấu đã lừa đảo bằng cách chào bán gói combo du lịch và vé máy bay giá rẻ, khiến nhiều người sập bẫy.

Tổ công tác của Công an phường Ô Chợ Dừa vừa phát hiện tại ngôi nhà cấp 4 ở địa chỉ 3 ngách 12/2 Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa, có hai đối tượng "ship" bình khí cười.

Chiều 17/4, đại diện Công an huyện Thanh Trì xác nhận vụ việc và cho biết, đã yêu cầu lực lượng chức năng khẩn trương vào cuộc điều tra vụ bé gái 12 tuổi bị một đối tượng hiếp dâm dẫn đến có thai.

Sau một thời gian theo dõi, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với các đơn vị bắt giữ 2 đối tượng có hành vi tàng trữ ma tuý số lượng lớn.

Vừa qua, một đoạn video tình huống va chạm giao thông nghiêm trọng được chia sẻ bởi một tài khoản mạng xã hội đã nhận nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Sáng 17/4, đại diện Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 14 (Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hà Nội) cho biết, vụ tai nạn giao thông trên cầu Thanh Trì đã khiến người bị thương.