Phong Phú Hà Nam thắng đậm Hà Nội II

Tại lượt 8 Giải bóng đá nữ vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024, Phong Phú Hà Nam giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Hà Nội II.

Trong hiệp một, Lưu Hoàng Vân và Nguyễn Thị Tuyết Dung ghi hai bàn thắng rất đẹp mắt chỉ trong ba phút để giúp Phong Phú Hà Nam bước vào giờ nghỉ với lợi thế lớn.

Phong Phú Hà Nam giành chiến thắng dễ dàng. Ảnh: VFF.

Sang hiệp hai, một pha lập công nữa của Tuyết Dung cùng bàn thắng kỹ thuật của Thanh Hiếu đã kết thúc trận đấu với chiến thắng 4-0 cho Phong Phú Hà Nam.

Sau vòng 8, TP. HCM I thẳng tiến ở ngôi đầu với 22 điểm. Theo sau là Thái Nguyên T&T và Hà Nội I có cùng 17 điểm nhưng Thái Nguyên T&T xếp trên do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Than KSVN áp sát theo sau với 15 điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

ĐT Anh đã thoát hiểm tại vòng 1/8 ở những giây cuối cùng. Và trong trận tứ kết với Thuỵ Sĩ, Tam sư tiếp tục có màn ngược dòng nữa để rồi giành chiến thắng trên chấm luân lưu, nơi mà trước đây thường chứng kiến họ gặp nhiều rủi ro.

Thổ Nhĩ Kỳ đã không thể viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình tại Euro 2024 dù có một trận đấu quả cảm trước Hà Lan.

Đánh bại Venezuela sau loạt đá luân lưu tại tứ kết Copa America 2024, Canada đã lần đầu giành quyền vào bán kết giải đấu này. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Jesse Marsch sẽ là "ông kẹ" Argentina.

Euro 2024 cũng sẽ là kỳ Euro cuối cùng trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo, nhưng siêu sao 39 tuổi lại chia tay ngày hội bóng đá châu Âu trong nước mắt. Bởi Bồ Đào Nha của anh bị Pháp loại cay đắng trên chấm luân lưu tại vòng tứ kết.

Euro 2024 là giải đấu lớn cuối cùng của Toni Kroos trong sự nghiệp lừng lẫy của mình. Đáng tiếc lời chia tay bóng đá của chàng tiền vệ tài hoa lại không được trọn vẹn.

Với những gì mà đội tuyển Anh thể hiện tại Euro 2024, Thụy Sĩ có quyền mơ đến việc tạo bất ngờ ở trận tứ kết giữa đôi bên lúc 23h00 ngày 06/07. Kỳ vọng là thế, nhưng liệu đội tuyển xứ sở đồng hồ có làm được?