Phong phú phụ kiện phố Hàng Bồ

Là một trong những con phố cổ của đất Hà Thành, xưa kia không biết phố Hàng Bồ bán gì, nhưng ngày nay, con phố nhỏ này trở thành 'thế giới' của đồ phụ kiện.

Đến phố phụ kiện Hàng Bồ,  ngoài những đồ phục vụ việc may vá hàng ngày như kim chỉ, khuy áo các loại... các tín đồ yêu thích may mặc còn có thể thỏa sức tìm kiếm những phụ liệu độc đáo, bắt mắt để thiết kế cho trang phục của mình.

'Tất tần tật' những gì được coi là phụ kiện cho ngành thời trang, may mặc đều xuất hiện ở con phố này.
Nhiều cửa hàng có lượng khách quen không chỉ ở Hà Nội mà còn ở các tỉnh thành phố khác, do chủ cửa hàng nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của khách hàng.
Từ sáng đến tối, nơi đây không chỉ thu hút các thợ may, các nhà thiết kế, mà còn "quyến rũ" cả những ai thích khâu vá, thích tự tay tạo nên phong cách, hay đơn giản chỉ là tìm mua ít kim khâu, chỉ màu, khuy cài, khuy bấm…
Khách đến lựa chọn đồ phụ kiện tại đây hầu hết là phụ nữ...
Nhưng cũng có cả những chàng trai đến tìm những món phụ kiện dành cho các dịp đặc biệt
Dù quần áo thời trang bán sẵn giờ đây có khá nhiều sự lựa chọn, nhưng con phố chuyên bán đồ phụ kiện may mặc nằm giữa khu phố cổ này vẫn luôn nhộn nhịp khách ra vào, bởi ngày càng nhiều người Hà Nội thích tìm đến những phong cách ăn mặc độc lạ, mang dấu ấn của riêng mình.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lang thang phố phường Hà Nội về đêm, thấy nhịp sống không phút giây ngưng nghỉ. Đêm ở Thủ đô không quá ồn ào, các căn hộ đóng chặt cửa, nhiều người đã chìm trong giấc ngủ. Đó là thời điểm làm việc tất bật của những người làm nghề giao đồ ăn đêm.

Có tiếng là một trong những chợ đầu mối nông sản lớn ở Hà Nội, chợ đầu mối Minh Khai luôn tấp nập người mua bán từ sáng sớm. Chợ không chỉ thu hút dân buôn đến lấy hàng mà còn là địa chỉ mua thực phẩm giá rẻ của người dân Thủ đô.

Thay vì phải ra chợ để mua thực phẩm, người nội trợ có thể đặt hàng qua điện thoại, qua mạng Internet để mua rau, thịt cá. Hình thức kinh doanh mới này đang dần được nhiều người dân đón nhận bởi sự tiện lợi và chất lượng thực phẩm đảm bảo.

Thay vì dành kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày để đi tới nhiều nơi khác, không ít gia đình Hà Nội đã lựa chọn một kỳ nghỉ thú vị ở vùng ngoại thành.

Hoa loa kèn không mang màu sắc nổi bật nhưng màu trắng đặc trưng của nó đã tạo nên vẻ đẹp riêng cho loài hoa tháng tư của Hà Nội.

Bến xe Mỹ Đình trong dịp nghỉ lễ luôn tấp nập và bận rộn. Để phục vụ người dân di chuyển thuận lợi, nơi đây đã không ngừng được đầu tư đồng bộ, khang trang và hiện đại.