Phong trào chụp ảnh Tết cùng vịt nổi rầm rộ trên TikTok

Khi chụp ảnh Tết cùng cành đào, câu đối là chưa đủ đặc sắc các bạn trẻ đang thi nhau chụp với vịt con theo nhiều tư thế thú vị và hài hước.

Tết đến là dịp để mọi người quây quần, sum họp và cũng là dịp để sắm sửa và diện những bộ cánh mới đón xuân về. Năm nay, thay thì chọn những đồ vật quen thuộc với ngày Tết như hoa đào, hoa mai, câu đối hay bánh chưng xanh thì giới Gen Z chọn chụp ảnh cùng chú vịt con.

Trào lưu này được các bạn trẻ hưởng ứng và đón nhân rất tích cực trên ứng dụng giải trí Tik Tok. Chỉ cần gõ cụm từ khoá “chụp ảnh vịt” hay “chụp vịt tết” là một loạt ảnh cũng như video đẹp mắt và vui nhộn

Ảnh: Vũ Thuỵ Khuê

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Phóng sự cưới Mỹ Tho

Ảnh: NVCC

Ngoại trang chủ yếu được chọn là váy hoặc áo dài kèm một chú vịt trắng trẻo, xinh xắn, đáng yêu. Nhưng chụp ảnh với chúng lại không hề dễ dàng bởi chúng hay cựa quậy, chưa kể đến việc vài con vịt hơi đầy bụng và có thể “giải quyết” ngay lúc bạn đang tác nghiệp.

Vì vậy, để hợp tác thuận lợi, thay vì chọn “vịt nhiều lông” thì nhiều bạn lại chọn “vịt nhồi bông”. Những chú vịt này thì rất dễ bảo nhưng khi chụp diễn xuất và biểu cảm có thể không sánh bằng được với các bạn nhiều lông.

Ảnh: Tranthaisonphoto

Ảnh: Tranthaisonphoto
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 8/5, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế thông tin, hồ sơ “Cửu đỉnh - Hoàng cung Huế” đã được ghi danh vào Danh mục ký ức thế giới với số phiếu 23/23 nước tham gia. Đây là niềm tự hào của Việt Nam nói chung và của tỉnh Thừa Thiên - Huế nói riêng.

Quận Ba Đình đã hoàn thành tôn tạo di tích lịch sử văn hóa Đền Núi Sưa. Ngôi đền trở thành nơi sinh hoạt văn hóa tâm linh, là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách khi đến thăm Công viên Bách thảo ở phường Ngọc Hà.

Chiếc huy hiệu “Chiến sĩ Điện Biên Phủ” là một trong số nhiều kỷ vật gắn với Chiến thắng Điện Biên Phủ cách đây 70 năm. Ra đời giữa chiến dịch và là phần thưởng cho các chiến sĩ Điện Biên, chiếc huy hiệu ghi dấu một mốc son trong lịch sử dân tộc.

7h45 ngày 07/5/2024, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm trọng thể 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ "Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" chính thức bắt đầu.

Trong những ngày này, đông đảo người dân, du khách và bạn bè quốc tế đã có mặt tại thành phố Điện Biên.

Sáng nay (6/5), Ban Văn hóa - Xã hội HĐND Thành phố Hà Nội đã giám sát chuyên đề việc thực hiện các quy định pháp luật về hoạt động quảng cáo trên địa bàn quận Đống Đa.