‘Phù Dao Hoàng hậu’ tập 08: Từ hôn

Muốn có vị trí ổn định trong kinh thành, Yến Kinh Trần buộc phải kết hôn cùng Bùi Viện, cháu gái của Tề Quốc công. Biết là vậy, nhưng trái tim chàng lại chỉ có hình bóng của Phù Dao. Lần đầu tiên trong cuộc đời, Kinh Trần dũng cảm xin phụ thân từ hôn với Bùi Viện. Tập tiếp theo của bộ phim “Phù Dao Hoàng hậu” sẽ được phát sóng lúc 13h kênh 1 Truyền hình Hà Nội ngày 20/03/2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau khi hiểu ra mọi chuyện, biết Hiên Vũ và mọi người lên kế hoạch cầu hôn mình… bất ngờ Nhan Phi nói đồng ý. Mời các bạn đón xem tập 27 của bộ phim 'Khoa học tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 19/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Cố gắng lấy lại hình ảnh và danh tiếng cho Trạch Vũ, Thi Như Tinh đã bày tỏ rõ quan điểm và mục đích của mình rằng cô muốn thu nhận anh về công ty do cô quản lý. Mời các bạn đón xem tập 59 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 18/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bằng mọi giá phải phá hỏng hôn lễ của Tiết Vinh với Phù nữ Đế hậu, vì thế trưởng công chúa đã quyết định ra tay với Ngọc Trản. Mời các bạn đón xem tập 8 của bộ phim 'Phù thế song kiều truyện', phát sóng lúc 20h ngày 18/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Từng mất hết niềm tin vào tình yêu khi hôn nhân đổ vỡ, nhưng giờ đây sự chân thành của Hiên Vũ lại một lần nữa đánh thức con tim của Nhan Phi. Mời các bạn đón xem tập 26 của bộ phim 'Khoa học tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 18/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vừa về ở chung với gia đình chồng, nhưng điều Minh Anh e ngại nhất đã nhanh chóng xảy ra, mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng từng bước đi vào ngõ cụt. Mời các bạn đón xem tập 18 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 18/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên giỏi, Trạch Vũ đã hi vọng đổi đời sau bộ phim của đạo diễn Dương nhưng anh đã vô cùng thất vọng khi bộ phim trình chiếu anh lại chỉ xuất hiện trong hai cảnh quay. Mời các bạn đón xem tập 57 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 16/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.