Phụ nữ Thủ đô – vượt mức nhiều phong trào thi đua

Phong trào thi đua yêu nước đã trở thành hoạt động xuyên suốt trong nhiều năm qua của các cấp hội LHPN thành phố Hà Nội, với những mô hình cụ, thể thiết thực, các cấp hội đã lan tỏa phong trào thi đua ấy tạo hiệu ứng tích cực trong cộng đồng.

Khởi nghiệp là một trong những phong trào thi đua được phát động mạnh mẽ và sâu rộng nhất trong phong trào phụ nữ năm 2023, đã khơi dậy và khích lệ được sự tự tin, tinh thần sáng tạo trong các tầng lớp phụ nữ. Bà Phạm Thị Lý với ý tưởng

hỗ trợ người nông dân hướng tới sản xuất xanh, bà đã dày công nghiên cứu, sáng chế ra chế phẩm hữu cơ vi sinh giúp nông dân bảo vệ môi trường, mang lại giá trị cao cho trồng trọt, chăn nuôi sạch.

Những tuyến đường hoa, con đường bích họa hay những mô hình chống rác thải nhựa, bảo vệ môi trường đã được lan tỏa xuống các chi, tổ hội tạo thành phong trào thi đua sôi nổi, gắn kết tình cảm chị em trong các cấp hội. Năm 2023 toàn thành phố đã có 1.200 đoạn đường/tuyến phố nở hoa kiểu mẫu được các cấp hội triển khai góp phần xanh, sạch đẹp cho quê hương

Những mô hình hay, những điển hình tiên tiến trong các tầng lớp phụ nữ đã có sức lan tỏa mạnh mẽ, khơi dậy tinh thần thi đua yêu nước, niềm tự hào về truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Thủ đô trong thời kỳ mới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngân hàng Nhà nước vừa thông báo kết quả đấu thầu vàng miếng ngày hôm nay (14/5) với kết quả tích cực hơn so với các lần đấu thầu trước.

Tại cuộc họp với Ngân hàng Nhà nước và các bộ ngành liên quan về quản lý thị trường vàng ngày 14/5, Phó thủ tướng Lê Minh Khái chỉ đạo trong tuần này Bộ Công an, Thanh tra Chính phủ tham gia Đoàn liên ngành, công bố quyết định thanh tra thị trường vàng.

Tại phiên họp thứ 33, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa, giai đoạn 2025 - 2035.

Kết thúc phiên đấu thầu sáng 14/5, đã có 8 đơn vị trúng thầu 81 lô, tương đương 8.100 lượng vàng.

Việc quản lý tuân thủ thuế trong nền kinh tế số gặp nhiều khó khăn hơn so với nền kinh tế truyền thống. Các giao dịch diễn ra trên môi trường mạng, thông qua các nền tảng số, khiến cho việc theo dõi, kiểm soát và quản lý trở nên khó khăn hơn.

Sáng nay (14/5), Ngân hàng Nhà nước tiếp tục tổ chức đấu thầu vàng miếng SJC với một số điều kiện đấu thầu đã thay đổi.