'Phù thế song kiều truyện' - Tập 24: Cầu hôn

Hoàng hậu vừa qua đời, Hoàng thượng đã lên kế hoạch lập Ngọc Trản làm Hoàng hậu mới. Nhưng sau tất cả những gì đã trải qua, Ngọc Trản có còn chấp nhận lời cầu hôn của Hoàng thượng? Mời các bạn đón xem tập 24 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 5/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Biết Khiên Trạch sắp ra nước ngoài du học, Đổng Linh đã ngay lập tức lên kế hoạch để được đi du học cùng anh. Mời các bạn đón xem tập 22 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 24/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Muốn tặng Thái tử một món quà bất ngờ nhưng Ngọc Giao lại vô tình phát hiện tình cảm mà Thái tử dành cho mình chỉ là sự lừa dối. Mời các bạn đón xem tập 8 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 24/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Cùng có tình cảm với Uyên nên Bình và Bách đã không ngần ngại công khai thách thức nhau. Mời các bạn đón xem tập 54 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 24/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết bố có ý định cho mình đi du học, Khiên Trạch đã nhân cơ hội này mà ra điều kiện với ông Diệp. Mời các bạn đón xem tập 21 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 23/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Trao trả mộc bài cho Giang Thiệu, Tiết Vinh đã chuẩn bị tâm thế đón Giang Thiệu về nhận tổ quy tông. Mời các bạn đón xem tập 41 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 23/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Đạt tìm hiểu nguyên nhân và biết được bệnh tình của Mây, cả hai vợ chồng đều buồn và không muốn nhắc tới trước mặt cả nhà. Mời các bạn đón xem tập 53 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 23/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.