'Phù thế song kiều truyện' - Tập 28: Tiết lộ

Tin tưởng Hoài Cẩn, Kim Trản đã tiết lộ nơi ở của mình mà không biết cô và Giang Thiệu có thể sẽ gặp phải nguy hiểm... Mời các bạn đón xem tập 28 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 10/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thường Lạc đã vô cùng hạnh phúc khi Thái tử Lý Triệt nói chỉ yêu mình cô, thế nhưng sự thật có như những gì thái tử đã nói khi mà trong cơn say Tam Công chúa đã tiết lộ mọi quá khứ giữa cô ta và Lý Triệt? Mời các bạn đón xem tập 19 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 4/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vì sức khỏe của Hirank không ổn, ông Diemrot đã cho gọi mẹ con On về nước. Anh em cùng cha khác mẹ Hirank - Kat bắt đầu một cuộc chiến tranh giành quyền tiếp quản Thaocurap. Mời các bạn đón xem tập 7 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 3/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Được Khiên Trạch quan tâm chăm sóc, Đổng Linh đã vô cùng hạnh phúc. Phải chăng những ngày sống gần nhau tại London xa xôi đã giúp Đổng Linh lay động được trái tim của Khiên Trạch? Mời các bạn đón xem tập 30 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 3/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để có thể loại bỏ thái tử Lý Triệt, Hoàng hậu không ngần ngại lợi dụng và hy sinh hạnh phúc của chính con trai mình. Mời các bạn đón xem tập 18 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 3/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Đến hẹn bà Vân đưa tiền cho chú Tâm nhưng Minh Anh kịp thời xuất hiện ngăn cản. Bà Vân ngỡ ngàng vì Minh Anh đã biết hết mọi chuyện. Mời các bạn đón xem tập 64 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 3/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Sự xuất hiện của Tam Công chúa khiến Thái tử vô cùng khó xử. Nhất là kể từ khi Thường Lạc moi tin từ tam công chúa và biết được lời giao hẹn với Lý Triệt năm xưa. Mời các bạn đón xem tập 17 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 2/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.